Tài liệu y khoa

Điều dưỡng Hồi sức căn bản: Cách tiếp cận toàn diện

  • Mã tin: 11654
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Tiết niệu dựa trên bằng chứng 2e

Phẫu thuật tim xâm lấn tối thiểu: Hướng dẫn thực hành 2021

Oxford Sổ tay Dinh dưỡng lâm sàng và thực chế, Phiên bản 2

Nội tiết Nhi khoa: Hướng dẫn lâm sàng thực tế, Ấn bản thứ 3

Atlas Các kỹ thuật mổ ngoại khoa Thần kinh: Cột sống và dây TK ngoại biên

Điều dưỡng Hồi sức căn bản: Một phương pháp tiếp cận toàn diện tập trung vào những rối loạn và công nghệ phổ biến nhất mà một y tá chăm sóc hồi sức thường gặp phải ngày nay. Nó bao gồm đủ chiều sâu để nâng cao hiểu biết của người đọc về các chủ đề quan trọng và chuẩn bị đầy đủ cho sinh viên để thực hành. Phong cách viết rõ ràng, súc tích giúp học sinh hiểu được cơ sở sinh lý bệnh và các chiến lược mà y tá hồi sức sử dụng trong đánh giá và quản lý bệnh nhân. Văn bản này chứa thông tin về các khái niệm tâm lý xã hội quan trọng, các vấn đề pháp lý và đạo đức, bệnh sử và khám sức khoẻ, các xét nghiệm chính và các xét nghiệm chẩn đoán, cũng như các can thiệp chính về chăm sóc được sử dụng trong chăm sóc đặc biệt.

Mỗi chương chứa các mục tiêu học tập để giúp người đọc tập trung vào và nghiên cứu tình huống với các câu hỏi nghiên cứu tư duy phản biện hướng dẫn kiến ​​thức của học sinh đến ứng dụng thực tiễn. Các đặc điểm được thiết kế đặc biệt xuất hiện trong toàn bộ văn bản để giúp sinh viên cung cấp sự chăm sóc có thẩm quyền và từ bi đối với bệnh nhân nặng và gia đình họ:

Các bảng điều trị bằng thuốc tóm tắt thông tin liên quan đến việc quản lý và theo dõi điều trị bằng thuốc như tác dụng phụ, chống chỉ định sử dụng, các biện pháp cần được thực hiện trước khi dùng thuốc, cũng như cách theo dõi bệnh nhân nhận thuốc.

Các bảng Thử nghiệm Chẩn đoán cung cấp thông tin kiểm tra chẩn đoán chính xác bao gồm mục đích và phương pháp thử nghiệm, các giá trị bình thường, các giá trị bất thường và các gợi ý về điều dưỡng.

Các ghi chú Bệnh nhân Cao tuổi, xuất hiện trong văn bản, làm nổi bật các thông tin liên quan đến đánh giá và chăm sóc cho bệnh nhân lớn tuổi trong các môi trường hồi sức.

Ghi chú Cờ đỏ, cũng xuất hiện trong toàn bộ văn bản, làm nổi bật các thông tin giúp một y tá chăm sóc quan tích cực nhận ra một vấn đề nghiêm trọng hoặc thay đổi đe dọa tính mạng trong tình trạng bệnh nhân.

Các Hướng dẫn Chăm sóc Cộng tác có kết quả và can thiệp và mô tả cách thức đội chăm sóc sức khỏe làm việc cùng nhau để quản lý bệnh của bệnh nhân và giảm thiểu các biến chứng.

Các hoạt động dựa trên bằng chứng: Các điểm nổi bật giúp người đọc hiểu được tầm quan trọng của thực tiễn nghiên cứu và những gợi ý của nó đối với việc chăm sóc.

Các hộp Lịch sử Y tế tóm tắt các khía cạnh của lịch sử quan trọng cần khám phá để có được cái nhìn sâu sắc vào vấn đề sức khoẻ quan trọng hiện tại của bệnh nhân.


TRÍCH DẪN

Essentials of Critical Care Nursing: A Holistic Approach 1st Edition

by Patricia Gonce Morton (Author), Dorrie K. Fontaine (Author)

Paperback: 536 pages

Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 1 edition (May 10, 2017)

Language: English

ISBN-10: 1609136934

ISBN-13: 978-1609136932

Product Dimensions: 1 x 8.5 x 11 inches

Shipping Weight: 2.9 pounds

Tải ebook: PDF – 536 TRANG – 14 MB– mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dieu-duong-hoi-suc-can-ban-cach-tiep-can-toan-dien/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY