Tài liệu y khoa

Sổ tay Điều dưỡng Người lớn Oxford, ấn bản 2

  • Mã tin: 11684
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Kucers Sử dụng thuốc kháng sinh trên lâm sàng, toàn tập, 7e

Chẩn đoán Hình ảnh nhập môn 6e [2019]

Bài Giảng Bệnh Truyền Nhiễm – ĐH Y Hà Nội

Hiến thận từ người cho sống: Các phương pháp hay nhất về đánh giá, chăm sóc và theo dõi 2021

Phẫu thuật tạo hình – thẩm mỹ 4/e, trọn bộ 6 quyển

Sổ tay Điều dưỡng Người lớn Oxford được viết bởi các điều dưỡng, dành cho các điều dưỡng, nhằm cung cấp những lời khuyên ngắn gọn, thiết thực và chuyên nghiệp về tất cả các khía cạnh của vai trò điều dưỡng. Được thiết kế như một hướng dẫn toàn diện và đáng tin cậy để chăm sóc người lớn, ấn bản mới này phản ánh cách các điều dưỡng quan hệ với bệnh nhân, gắn kết chặt chẽ với kiến ​​thức chuyên môn, tổ chức và cung cấp các biện pháp can thiệp và chăm sóc điều dưỡng thích hợp. Với những tóm tắt ngắn gọn và toàn diện về các giá trị điều dưỡng quan trọng và kỹ năng giao tiếp khi tiếp xúc với các nhóm bệnh nhân lâm sàng đa dạng, vai trò của điều dưỡng được thể hiện đầy đủ chi tiết với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc lâm sàng, đồng thời là nhà lãnh đạo, quản lý và thành viên của một nhóm đa ngành rộng lớn. Thực hành điều dưỡng lâm sàng được giải quyết bằng cách tiếp cận dựa trên hệ thống, cung cấp cái nhìn tổng quan về các tình trạng lâm sàng, điều tra và điều trị, bao gồm các loại thuốc thường được kê đơn, đồng thời nêu bật những lưu ý chính về thực hành điều dưỡng.

Mỗi chương của cuốn sổ tay liệt kê các nguồn thông tin bổ sung hữu ích, chủ yếu là các nguồn trực tuyến dễ dàng truy cập. Để giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất có thể cho bệnh nhân của mình, các tác giả đưa ra nhiều khuyến nghị, hướng dẫn và thông tin từ nhiều năm kinh nghiệm của họ.

Cùng với Sổ tay Oxford bổ sung về Kỹ năng lâm sàng trong Điều dưỡng người lớn, cuốn sổ tay này cung cấp cho sinh viên điều dưỡng và điều dưỡng người lớn nói chung một khuôn khổ vững chắc để suy nghĩ và thực hành điều dưỡng dựa trên giá trị an toàn và nhân ái. Cho dù người đọc cần giới thiệu toàn diện về điều dưỡng người lớn hay một nguồn đáng tin cậy để tìm hiểu khi cần thiết, thì Sổ tay Oxford về Điều dưỡng người lớn sẽ là người bạn đồng hành vô giá trong nhiều năm tới.

TRÍCH DẪN__
Oxford Handbook of Adult Nursing
Maria Flynn, Dave Mercer
Categories:
Medicine
Year:
2018
Edition:
2
Publisher:
Oxford University Press
Language:
english
Pages:
672 / 673
ISBN 10:
0198743475
ISBN 13:
9780198743477
Series:
Oxford Handbooks in Nursing

Tải ebook: Định dạng PDF, 673 trang, Kích thước 39 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/so-tay-dieu-duong-nguoi-lon-oxford-an-ban-2/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY