Tài liệu y khoa

Điều dưỡng nội ngoại khoa – Các khái niệm về Chăm sóc phối hợp liên ngành, ấn bản 9

  • Mã tin: 11676
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang đi lâm sàng Sản Phụ khoa dành cho Sinh viên, ấn bản 2022

Làm cho việc chăm sóc sức khỏe trở nên an toàn – Câu chuyện về phong trào an toàn người bệnh, 2021

Bệnh học thần kinh của lạm dụng ma túy, ấn bản 2021

Di truyền học căn bản, ấn bản 10, 2019

Atlas hồi sức tích cực – ICU, ấn bản 2020

Được trao giải nhì trong Giải thưởng Sách AJN của năm 2018 về Điều dưỡng Nội khoa-Phẫu thuật!

Chăm sóc sức khỏe đang phát triển với một tốc độ đáng kinh ngạc và với nó, vai trò và trách nhiệm của y tá phẫu thuật và nội khoa ngày càng lớn. Đảm bảo bạn được trang bị đầy đủ để phát triển và thích nghi trong môi trường điều dưỡng luôn thay đổi này với Ignatavicius, Workman và Điều dưỡng nội khoa – phẫu thuật của Rebar: Các khái niệm về Chăm sóc phối hợp liên ngành, Phiên bản thứ 9. Văn bản xu hướng này không chỉ bao gồm tất cả các kiến ​​thức về sức khỏe người lớn cần thiết, mà còn củng cố ứng dụng, tư duy khái niệm và kỹ năng phán đoán lâm sàng mà các y tá ngày nay cần phải đi trước một bước trong việc chăm sóc bệnh nhân đặc biệt, bất kể môi trường. Cũng như các phiên bản “Iggy” trước đây, bạn sẽ tìm thấy một phương pháp chăm sóc hợp tác độc đáo cho điều dưỡng sức khỏe người lớn, tích hợp kỹ lưỡng các năng lực QSEN, luyện thi NCLEX® mở rộng và giọng điệu trực tiếp, thân thiện với người đọc trong suốt văn bản. Phiên bản thứ chín này kết hợp hai xu hướng mới nổi và bổ sung – Năng lực cốt lõi cho thực hành hợp tác liên ngành và cách tiếp cận dạy và học theo khái niệm – những lĩnh vực sẽ giúp bạn suy nghĩ như một y tá và cách áp dụng kiến ​​thức bạn có được từ văn bản vào thực hành lâm sàng. Có rất nhiều văn bản điều dưỡng ngoài kia, nhưng chỉ có một văn bản kết hợp tất cả các thông tin, khái niệm và thực tế trong công việc theo cách có ý nghĩa hoàn hảo: “Iggy!”

Xu hướng tích hợp QSEN nhấn mạnh đến an toàn của bệnh nhân và thực hành dựa trên bằng chứng với các hộp Ưu tiên An toàn Điều dưỡng, bao gồm Cảnh báo về Thuốc, Giải cứu Quan trọng và Cảnh báo Hành động.
ĐỘC NHẤT! Nhấn mạnh vào đánh giá lâm sàng giúp bạn phát triển các kỹ năng về lý luận lâm sàng và ra quyết định lâm sàng khi áp dụng các khái niệm vào các tình huống lâm sàng.
Nhấn mạnh vào việc luyện thi NCLEX bao gồm Kết quả học tập mở đầu chương và kết thúc chương. Hãy sẵn sàng cho kỳ thi NCLEX! các phần được tổ chức bởi Danh mục Nhu cầu của Khách hàng NCLEX, cộng với các câu hỏi Thử thách Kiểm tra NCLEX, với một phần trả lời ở mặt sau của cuốn sách và trên trang web đồng hành Evolve.
Nội dung dễ đọc đặc biệt có các câu ngắn hơn, từ vựng đơn giản và phong cách viết trực tiếp, thân thiện với người đọc.
MỚI! Tăng cường nhấn mạnh vào việc dạy và học khái niệm có sự tích hợp mạnh mẽ các khái niệm và mẫu mực điều dưỡng trong suốt cuốn sách thông qua các chương tổng quan khái niệm mới, danh sách khái niệm mở đầu chương và tập trung vào các mẫu khái niệm trong các chương rối loạn.
MỚI! Việc tích hợp thực hành hợp tác phiên dịch đưa cuốn sách Cách tiếp cận quản lý hợp tác nổi bật lên cấp độ tiếp theo thông qua các thách thức phán đoán lâm sàng tập trung vào cộng tác mới, tích hợp một khái niệm hợp tác làm việc nhóm và tương tác mới và tích hợp sâu trong các kế hoạch bài học TEACH.
MỚI! Tích hợp sâu hơn mô hình phán đoán điều dưỡng lâm sàng của Tanner sử dụng thuật ngữ của Tanner trong các tiêu đề quy trình điều dưỡng, các câu hỏi về Thử thách kiểm tra NCLEX và Điểm chính.
MỚI! Nhấn mạnh hơn vào việc tăng cường sức khỏe và chăm sóc dựa vào cộng đồng bao gồm nội dung được sửa đổi và cập nhật trong toàn bộ văn bản để phản ánh thực tế rằng hầu hết chăm sóc sức khỏe của người trưởng thành không còn diễn ra trong thời gian dài ở các cơ sở có hiệu quả cao.
MỚI! Thuật ngữ nhất quán, chuyên nghiệp hơn cho các vấn đề của bệnh nhân thúc đẩy sự hợp tác phiên dịch thông qua việc thúc đẩy một ngôn ngữ chăm sóc sức khỏe phổ biến.
MỚI! Nội dung cập nhật xuyên suốt phản ánh những thay đổi gần đây nhất trong thực tiễn và các hướng dẫn dựa trên bằng chứng mới nhất, đặc biệt là các hướng dẫn và phác đồ điều trị trong nước và quốc tế.
MỚI! Kết quả học tập nhất quán hơn hiện nay kết hợp QSEN và các khái niệm điều dưỡng theo cách thức nhất quán và có chủ ý hơn từ chương này sang chương khác.

TRÍCH DẪN__
Medical-Surgical Nursing: Concepts for Interprofessional Collaborative Care, Single Volume 9th Edition
by Donna D. Ignatavicius MS RN CNE CNEcl ANEF (Author), M. Linda Workman PhD RN FAAN (Author), Cherie R. Rebar PhD MBA RN COI (Author)
Hardcover: 1668 pages
Publisher: Saunders; 9 edition (October 19, 2019)
Language: English
ISBN-10: 0323444199
ISBN-13: 978-0323444194
Product Dimensions: 10.9 x 8.7 x 2.1 inches
Shipping Weight: 7.2 pounds

Download ebook: Định dạng PDF – 1668 Trang – 53 MB – English
>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dieu-duong-noi-ngoai-khoa-cac-khai-niem-ve-cham-soc-phoi-hop-lien-nganh-an-ban-9/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY