Tài liệu y khoa

Điều Dưỡng Ngoại Tập 1 + Tập 2 – Bộ Y Tế

  • Mã tin: 11660
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình phẫu thuật Khoang miệng và Hàm mặt, 3e

Liệu pháp nano trong ung thư: Vật liệu, Chẩn đoán và ứng dụng lâm sàng, ấn bản 2022

Bệnh tiêu hóa nhi khoa của Walker: Giải phẫu bệnh, Chẩn đoán, Quản lý, 2 tập, phiên bản 6

Hình ảnh đa phương thức cho các can thiệp van tim, Từ chẩn đoán đến ra quyết định. Tập 1. van động mạch chủ, 2020

[Bộ sưu tập Minh họa y tế của Netter] Tập 3. Hệ thống Hô hấp, 2e

Y học là một lĩnh vực không ngừng biến đổi, trong đó ngoại khoa cũng không phải là một ngoại lệ. Trong gần hai thập niên vừa qua, thế giới đã chứng kiến sự biến đổi sâu sắc trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị bệnh tật. Sự biến đổi này đã kéo theo một loạt điều chỉnh về quan điểm điều trị và chăm sóc, trong đó có thay đổi về lĩnh vực đào tạo y khoa. Điều dưỡng là một thành phần quan trọng trong nhóm phẫu thuật, tham gia vào quá trình tiếp nhận, điều trị, chăm sóc và theo dõi người bệnh, do đó việc cập nhật kiến thức cũng là một đòi hỏi cấp thiết.

Tại nước ta, điều dưỡng vẫn được xem là một ngành phụ thuộc vào ngành bác sĩ, có rất ít sách giáo khoa chuyên ngành, nhất là về chuyên ngành ngoại khoa. Ngày nay, số lượng cử nhân điều dưỡng được đào tạo ngày càng nhiều, đòi hỏi phải có một tài liệu giảng dạy tương xứng để tăng chất lượng đào tạo. Chúng tôi biên soạn cuốn sách Điều dưỡng ngoại nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy Cử nhân Điều dưỡng.

Sách Điều Dưỡng Ngoại Tập 1 được biên soạn dựa vào chương trình giáo dục của Trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh trên cơ sở chương trình khung đã được phê duyệt. Sách được PGS.TS. Nguyễn Tấn Cường (Chủ biên), ThS. Trần Thị Thuận, CN. Nguyễn Thị Ngọc Sương biên soạn theo phương châm: kiến thức cơ bản, hệ thống; nội dung chính xác, khoa học; cập nhật các tiến bộ khoa học, kỹ thuật hiện đại và thực tiễn Việt Nam.

Sách Điều Dưỡng Ngoại Tập 1 đã được Hội đồng chuyên môn thẩm định sách và tài liệu dạy – học chuyên ngành Cử nhân điều dưỡng của Bộ Y tế thẩm định năm 2007. Bộ Y tế quyết định ban hành tài liệu dạy – học đạt chuẩn chuyên môn của ngành trong giai đoạn hiện nay. Trong thời gian từ 3 đến 5 năm, sách phải được chỉnh lý, bổ sung và cập nhật.

Sách Điều Dưỡng Ngoại Tập 1 gồm có 2 chương, 25 bài giảng.

Sách Điều Dưỡng Ngoại Tập 2 được biên soạn dựa vào chương trình giáo dục của Trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh trên cơ sở chương trình khung đã được phê duyệt. Sách được PGS.TS. Nguyễn Tấn Cường (Chủ biên), ThS. Trần Thị Thuận, CN. Nguyễn Thị Ngọc Sương biên soạn theo phương châm: kiến thức cơ bản, hệ thống; nội dung chính xác, khoa học; cập nhật các tiến bộ khoa học, kỹ thuật hiện đại và thực tiễn Việt Nam.

Sách Điều Dưỡng Ngoại Tập 2 đã được Hội đồng chuyên môn thẩm định sách và tài liệu dạy – học chuyên ngành Cử nhân điều dưỡng của Bộ Y tế thẩm định năm 2007. Bộ Y tế quyết định ban hành tài liệu dạy – học đạt chuẩn chuyên môn của ngành trong giai đoạn hiện nay. Trong thời gian từ 3 đến 5 năm, sách phải được chỉnh lý, bổ sung và cập nhật.

Sách Điều Dưỡng Ngoại Tập 2 gồm có 5 chương, 26 bài giảng

TẢI VỀ: Định dạng PDF – 415 trang – 10 MB – Google Drive

>>>DOWNLOAD: TẬP 1, TẬP 2<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dieu-duong-ngoai-tap-1-bo-y-te/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY