Tài liệu y khoa

Kirklin/Barratt-Boyes Phẫu thuật Tim toàn tập, 4e

  • Mã tin: 8999
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Miller Giáo trình gây mê toàn tập, Phiên bản 9 [2019]

Xạ trị trong quản lý di căn não, Cách tiếp cận dựa trên ca lâm sàng, 2020

Quy trình X-Quang can thiệp trong Sinh thiết và Dẫn lưu

Những tranh cãi trong viêm ruột thừa ở trẻ em, 2019

Miễn dịch học sinh sản: Các khái niệm cơ bản, ấn bản 2021

Giờ đây trong phiên bản thứ 4, Phẫu thuật Tim mạch Kirklin / Barratt-Boyes vẫn là nguồn không thể thiếu của bạn cho các câu trả lời dứt khoát, hiện đại về mọi khía cạnh của phẫu thuật tim ở người lớn và trẻ em. Tài liệu tham khảo y tế năng động này bao gồm đầy đủ và có hệ thống đầy đủ các quy trình phẫu thuật mới và cổ điển, bao gồm các kỹ thuật phẫu thuật thay thế và xâm lấn tối thiểu mới nhất và đưa ra bằng chứng lâm sàng cập nhật mà bạn cần để đưa ra quyết định quản lý hiệu quả.

Nhận xét
“Đây đơn giản là tài liệu tham khảo phẫu thuật tim tốt nhất hiện có. Các nhà chức trách đã viết cuốn sách đảm bảo thành công của nó. Mỗi trang được viết tỉ mỉ và các minh họa chi tiết hỗ trợ tốt cho văn bản, và các tài liệu tham khảo cung cấp cơ hội để đọc thêm về các chủ đề cụ thể.” – Sotiris Stamou, MD, Ph.D (Bệnh viện và Bệnh viện Đại học Iowa) Doody 4 sao!

Các tính năng chính
Hãy chắc chắn với các chuyên gia, đáng tin cậy, câu trả lời chính xác cho mọi giai đoạn của sự nghiệp của bạn từ văn bản dứt khoát, toàn diện nhất trong lĩnh vực này!
Nhận bảo hiểm toàn diện của tất cả các lĩnh vực phẫu thuật tim, bao gồm thiếu máu cục bộ, van tim và bệnh tim bẩm sinh; khối u tim; viêm màng ngoài tim co thắt; phẫu thuật động mạch chủ ngực; ghép tim; bệnh động mạch vành; bệnh van động mạch chủ; rối loạn nhịp tim; suy tim và ghép tạng; bệnh động mạch chủ ngực; tứ chứng Fallot; gây tê; và chăm sóc hậu phẫu.
Theo kịp với những tiến bộ và thực hành mới nhất. Cập nhật toàn diện bao gồm thông tin mới về quản lý nội mạch của bệnh động mạch chủ ngực; dữ liệu mới về kết quả lâm sàng; các thủ tục xâm lấn tối thiểu gần đây nhất; Chụp mạch máu CT không xâm lấn; phương pháp phẫu thuật thay thế mới để phẫu thuật van hai lá; và nhiều chủ đề nóng khác!
Đưa ra quyết định sáng suốt nhất và đạt được kết quả tối ưu bằng cách khám phá lịch sử tự nhiên của từng điều kiện; tiêu chuẩn chẩn đoán; chỉ định phẫu thuật; kỹ thuật phẫu thuật; và chăm sóc theo dõi.
Thông tin tham khảo nhanh chóng nhờ một định dạng mới, được sắp xếp hợp lý và dễ dàng truy cập trực tuyến vào văn bản hoàn chỉnh, thư viện hình ảnh có thể tải xuống, liên kết tham chiếu, và nhiều hơn nữa tại Expertconsult.com.
Mới cho phiên bản này
Trực quan nắm bắt và hiểu rõ hơn thông tin quan trọng với sự trợ giúp của một thiết kế mới, đầy màu sắc bao gồm rất nhiều biểu đồ và đồ thị chi tiết.
Theo kịp với những tiến bộ và thực hành mới nhất. Cập nhật toàn diện bao gồm thông tin mới về quản lý nội mạch của bệnh động mạch chủ ngực; dữ liệu mới về kết quả lâm sàng; các thủ tục xâm lấn tối thiểu gần đây nhất; Chụp mạch máu CT không xâm lấn; phương pháp phẫu thuật thay thế mới để phẫu thuật van hai lá; và nhiều chủ đề nóng khác!
Thông tin tham khảo nhanh chóng nhờ một định dạng mới, được sắp xếp hợp lý và dễ dàng truy cập trực tuyến vào văn bản hoàn chỉnh, thư viện hình ảnh có thể tải xuống, liên kết tham chiếu và nhiều hơn nữa tại www.expertconsult.com.

BOOK DETAILS______
Kirklin/Barratt-Boyes Cardiac Surgery, 4th Edition
Expert Consult – Online and Print (2-Volume Set)
By Nicholas T. Kouchoukos, MD, Eugene H. Blackstone, MD, Frank L. Hanley, MD and James K. Kirklin, MD
2256 pages
Trim Size 8 3/4 X 11 1/16 in
Copyright 2013
$610.00, Expert Consult, Reference

Định dạng sách PDF – 2256 trang – 335 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/kirklin-barratt-boyes-phau-thuat-tim-toan-tap-4e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY