Tài liệu y khoa

Rutherford Phẫu thuật mạch máu và trị liệu nội mạch, 2 tập, 9e

  • Mã tin: 9006
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các kỹ thuật phẫu thuật trong phẫu thuật cột sống, phiên bản 3

Làm chủ kỹ thuật trong Phẫu thuật chỉnh hình: Tạo hình/Thay khớp Gối, 4e

Kỹ thuật phẫu thuật cho các khối u ở đầu và cổ, ấn bản 2022

Hinman Giải phẫu học ngoại khoa hệ tiết niệu, Phiên bản 2

Maingot Các phẫu thuật Ổ bụng Phiên bản 12

Xuyên suốt 9 lần tái bản và cập nhật, Rutherford Phẫu thuật mạch máu và điều trị nội mạch đã trở thành tiêu chuẩn vàng trong lĩnh vực đang có sự thay đổi chóng mặt, phức tạp này. Được xuất bản với sự liên kết của Hội phẫu thuật mạch máu, cuốn tham khảo tân thời này là cuốn sách cần có cho mọi bác sĩ ngoại khoa mạch máu, các chuyên gia can thiệp, bác sĩ nội khoa chuyên điều trị các bệnh mạch máu, cũng như các bác sĩ ngoại tổng quát, chuyên gia X-quang can thiệp và các bác sĩ tim mạch.

Sách cung cấp hướng dẫn thẩm quyền từ những chuyên gia hàng đầu thế giới với sự bao quát từ y học cơ bản đến thực hành lâm sàng giúp bạn chẩn đoán và điều trị hầu hết các bệnh về mạch máu.

– Lồng ghép điều trị nội khoa, nội mạch và ngoại khoa, cũng như các kỹ thuật chẩn đoán, ra quyết định lâm sàng, và sinh học mạch máu cơ bản.

– Giới thiệu các kỹ thuật chẩn đoán thăm dò hình ảnh mạch máu, cung cấp cách đánh giá không xâm lấn về hình thái học cũng như huyết động của hệ thống mạch máu
– Cung cấp những thông tin tiên tiến nhất từ các chuyên gia liên ngành hàng đầu trong lĩnh vực này trên toàn cầu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về những phương thức chẩn đoán và điều trị tốt nhất cho các bệnh mạch máu
– Sử dụng bố cục đầy màu sắc, các hình ảnh và video trực tuyến với định dạng nhất quán cung cấp bản tóm tắt ở từng chương giúp bạn truy cập nhanh những thông tin chủ chốt
– Bao gồm 40 chương mới tích hợp nội dung ngắn gọn và có trọng tâm giúp nó trở thành công cụ lý tưởng cho các trường hợp hội chẩn cũng như thực hành lâm sàng mỗi ngày.
– Một số chương đã được viết hoặc biên tập lại trong đó có các quy trình phẫu thuật mở, các kỹ thuật bộc lộ mạch máu, bàn chân đái tháo đường, bệnh lý mạch máu ở trẻ em, và các vấn đề quản lý thực tế; Các lĩnh vực chuyên khoa trong đó ít được đề cập trong các cuốn sách khác.
– bao gồm những chủ đề mới như trị liệu nội mạch cung động mạch chủ và bệnh phình động mạch chủ ngực-bụng, bao gồm phương pháp quản lý mới nổi cho các bệnh lý phình tách động mạch chủ.

THÔNG TIN CHI TIẾT
Rutherford’s Vascular Surgery and Endovascular Therapy, 2-Volume Set, 9e 9th Edition
by Anton N Sidawy MD MPH, Bruce A Perler MD MBA
List Price: $424.99
Series: Rutherfords Vascular Surgery
Hardcover: 2832 pages
Publisher: Elsevier; 9 edition (June 19, 2018)
Language: English
ISBN-10: 032342791X
ISBN-13: 978-0323427913
Product Dimensions: 9.5 x 4.8 x 11.5 inches
Shipping Weight: 16.9 pounds

TẢI SÁCH: Định dạng PDF – 180 MB – 2832 trang

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/rutherfords-vascular-surgery-9th-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY