Tài liệu y khoa

Phẫu thuật Lồng ngực tổng quát, toàn tập, 7e

  • Mã tin: 9001
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh Học Nam Giới Với Sinh Sản Và Tình Dục

Tổng hợp một số bài giảng dược lý hay

Grabb và Smith Phẫu thuật Thẩm mỹ toàn tập, Phiên bản 8 [2019, PDF]

Quản lý đột quỵ cấp tính trong kỷ nguyên cắt bỏ huyết khối, 2019

Ung thư đường mật trong gan, Chẩn đoán và Quản lý, 2019

Từ lâu đã được coi là kinh thánh của phẫu thuật lồng ngực, cuốn sách giáo khoa hai tập toàn diện này hướng dẫn bạn qua hầu hết mọi kỹ thuật phẫu thuật mở và nội soi với lời bình luận của chuyên gia bởi các nhà lãnh đạo trong phẫu thuật lồng ngực từ khắp nơi trên thế giới. Bảo hiểm bao gồm các phần rộng về ung thư phổi và các khối u phổi khác. Tất cả các khía cạnh của bệnh lồng ngực được bao gồm từ giải phẫu và phôi học đến chẩn đoán, bao gồm cả các phần X quang mở rộng. Đóng góp đa ngành trong điều trị y tế, ung thư bức xạ, và phẫu thuật và gây mê được bao gồm.

Điểm nổi bật bao gồm tài liệu mới về các thủ tục xâm lấn tối thiểu và thông tin chẩn đoán và điều trị được cập nhật kỹ lưỡng. Danh sách kiểm tra hoạt động được bao gồm trong các chương thủ tục và các quy trình được trình bày dưới dạng danh sách việc cần làm được gạch đầu dòng bất cứ khi nào có thể. Phiên bản này cũng bao gồm các liệu pháp không cắt bỏ cho bệnh nhân ung thư phổi không phải tế bào nhỏ có nguy cơ cao, bao gồm cắt bỏ phần phụ bằng phương pháp điều trị bằng liệu pháp bổ trợ, cắt bỏ bằng xạ trị và xạ trị cơ thể lập thể.

Trang web đồng hành sẽ cung cấp văn bản có thể tìm kiếm đầy đủ với tất cả hình ảnh và video clip về các quy trình được chọn.

BOOK DETAILS____
General Thoracic Surgery Seventh Edition
by Thomas W. Shields MD DSc (Hon.) (Editor), Joseph LoCicero III MD (Editor), Carolyn E. Reed MD (Editor), Richard H. Feins MD (Editor) 3.5 out of 5 stars 4 customer reviews
Series: General Thoracic Surgery
Hardcover: 2672 pages
Publisher: LWW; Seventh edition (August 6, 2009)
Language: English
ISBN-10: 0781779820
ISBN-13: 978-0781779821
Product Dimensions: 9.2 x 4.2 x 11.5 inches

Định dạng PDF – 2672 Trang – 193 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/general-thoracic-surgery-seventh-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY