Tài liệu y khoa

SHIELD Phẫu thuật Lồng ngực tổng quát, Toàn tập, 8e

  • Mã tin: 9003
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật bỏ qua dạ dày – Các quan điểm về phẫu thuật chuyển hóa và giảm cân, 2020

Các rối loạn điểm vàng, ấn bản 2020

Các vấn đề trong phẫu thuật bàn tay: Giải pháp phục hồi chức năng, ấn bản 2020

Khái niệm và nguyên tắc dược lý học, ấn bản 2019

Mahajan Các phương pháp thống kê sinh học cho sinh viên y khoa và nhà nghiên cứu, 8e

Tài liệu tham khảo phẫu thuật lồng ngực tiêu chuẩn vàng trong 45 năm, Phẫu thuật lồng ngực tổng quát Shields vẫn là nguồn lực số 1 của bạn để đưa tin toàn diện về cả kỹ thuật phẫu thuật mở và nội soi, với lời bình luận của hơn 150 chuyên gia toàn cầu trong lĩnh vực này.

Kiệt tác hai tập này bao gồm tất cả các khía cạnh của bệnh lồng ngực, được tăng cường với nội dung hình ảnh và âm thanh động, đồ họa đầy màu sắc và phân tích có thẩm quyền về tài liệu và dữ liệu điện tử của thế giới – làm cho Phiên bản thứ 8 này trở thành bộ sưu tập thông tin đầy đủ và thực tế nhất. có sẵn cho các bác sĩ lâm sàng bận rộn ngày nay.

Các tính năng chính
Giải quyết các chủ đề mới như giải mã các phân tích thống kê phức tạp, sử dụng hiệu quả Phân loại bệnh quốc tế của Tổ chức Y tế Thế giới mới (ICD-10), khai thác các bộ dữ liệu lớn để ra quyết định cụ thể, và phát triển và thực hiện các dự án cải thiện chất lượng hiệu quả cho bác sĩ phẫu thuật và thiết lập bệnh viện.
Bao gồm một hồi tưởng về quá khứ với sự nhấn mạnh đặc biệt vào thông khí nhân tạo và kỷ nguyên xâm lược tối thiểu – cả hai cột mốc cách mạng trong lịch sử 100 năm của phẫu thuật lồng ngực.
Bao gồm tất cả các khía cạnh của bệnh lồng ngực, bao gồm giải phẫu và phôi học, chẩn đoán và X quang, cũng như các phần rộng về ung thư phổi và các khối u phổi khác.
Bao gồm các đóng góp đa ngành trong điều trị y tế, ung thư bức xạ, và phẫu thuật và gây mê.
Tiếp tục Tiến sĩ Thomas W. Shields, truyền thống nổi bật về phạm vi bảo hiểm toàn diện, đồng thời chuyển văn bản thành một tài liệu tham khảo ngắn gọn và hợp lý hơn
Mua sách của bạn bao gồm tải xuống miễn phí Sách điện tử nâng cao cho iOS, Android, PC và Mac. Tận dụng các tính năng thiết thực này sẽ cải thiện trải nghiệm Sách điện tử của bạn:
Khả năng tải xuống Sách điện tử trên nhiều thiết bị cùng một lúc – cung cấp trải nghiệm đọc liền mạch trực tuyến hoặc ngoại tuyến
Các công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và các liên kết chéo điều hướng thông minh cho phép bạn tìm kiếm trong cuốn sách này hoặc trên toàn bộ thư viện Sách điện tử VitalSource của bạn
Nhiều tùy chọn xem cho phép bạn chia tỷ lệ hình ảnh và văn bản thành bất kỳ kích thước nào mà không làm mất độ rõ của trang cũng như thiết kế đáp ứng
Khả năng đánh dấu văn bản và thêm ghi chú chỉ bằng một cú nhấp chuột

THÔNG TIN SÁCH____
Shields’ General Thoracic Surgery Eighth Edition
by Joseph LoCicero III MD (Author)
List Price: $449.99
Hardcover: 2384 pages
Publisher: LWW; Eighth edition (June 22, 2018)
Language: English
ISBN-10: 9781451195224
ISBN-13: 978-1451195224
ASIN: 1451195222
Product Dimensions: 6 x 3.9 x 9 inches

Định dạng PDF – 2384 Trang – 220 MB

<<< TẢI SÁCH TẠI ĐÂY>>>

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/shields-general-thoracic-surgery/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY