Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Đèn sưởi để bàn QUAT HEATER 2 chế độ phát nhiệt, chốt an toàn tự ngắt

  • Mã tin: 47369
  • Ngày đăng: 26/01/2024
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 119.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Đèn sưởi để bàn QUAT HEATER 2 chế độ phát nhiệt, chốt an toàn tự ngắt với giá 119.000 đ💖.

KHÁCH MUA HÀNG VUI LÒNG ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Ở BÊN DƯỚI TRƯỚC KHI DÙNG ĐỂ CÓ TRẢI NGHIỆM TỐT NHẤT BÊN SHOP KHOSIGIADUNGDNA BẠN NHÉ

( hướng dẫn sử dụng ở cuối video ảnh bìa bài đăng sản phẩm)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

-Xuất xứ VIỆT NAM

-Điện áp 250V - 50Hz

-Màu sắc: Trắng, Đỏ, Xám (Giao ngẫu nhiên theo lô)

-Kích thước: 40 x27x9 CM

Đặc điểm kỹ thuật của Quạt sưởi 2 bóng

Điện áp : 220v

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Có hai mức tỏa nhiệt khác nhau phù hợp với mọi kiểu thời tiết tương ứng với công suất 400w/ 800w

Đèn báo hiệu hoạt động

Chế độ tùy chọn bóng.

Mẫu: Quạt sưởi ấm mùa đông.

ƯU ĐIỂM

-Chức năng: Sưởi có chức năng chính dùng để sưởi ấm căn phòng của gia đình bạn khi thời tiết lạnh, mang tới không gian sống và nghỉ ngơi thoải mái, tiện lợi và an toàn nhất cho bạn cũng như mọi thành viên trong gia đình.

-Chế độ an toàn: Có chế độ tự ngắt nguồn điện khi máy sưởi bị đổ hoặc gặp sự cố, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

-Bóng sưởi: Sử dụng bóng sưởi Halogen có khả năng phát nhiệt tốt, độ bền, tuổi thọ cao nên tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

-Nhiệt độ: Máy sưởi có 02 chế độ phát nhiệt, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiệt lượng khác nhau của người dùng ở từng thời điểm.

-Máy sưởi có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được bảo hành theo hãng, đảm bảo chất lượng tốt cho sản phẩm mà bạn lựa chọn

Hướng dẫn sử dụng:

- Khi Khách hàng sử dụng khách hàng nên để máy sưởi ở tư thế ĐỨNG không nên để nằm.

đặt đèn chạm xuống mặt phẳng cố định, tư thế đèn choãi chân ra sau như hình vẽ trên vỏ hộp ( chân đèn choãi ra sau có lẫy, cho chân vào lẫy để cố định đèn thì khi đặt đèn xuống đất mới chạm vào chốt đèn dưới đáy), sau đó bật đèn, số 1 bật 1 bóng , số 2 bật 2 bóng.

- Khi bật đèn bóng sẽ sáng lên từ từ tầm 30s mới lên mức nhiệt cao nhất để đảm bảo an toàn cho người dùng, khách nên kiên nhẫn đợi tí đèn mới sáng dần, ấm rất nhanh, đèn có nút ngắt nếu bị ngã,đỗ, nóng quá sẽ tự ngắt

* Lưu ý quan trọng:

-Khi Khách hàng sử dụng cần đặt đèn chạm xuống mặt phẳng để bật nút chốt an toàn ở dưới đáy đèn, đèn sẽ không bật nếu chưa bật chốt an toàn, cho chân choãi ra sau như trên ảnh tránh nhiệt năng nóng làm chân nhựa .

- Khi bạn không có nhu cầu sử dụng máy sưởi trong một thời gian dài bạn nên ngắt hẳn nguồn điện giúp đảm bảo độ bền của máy lại tránh lãng phí điện năng, an toàn cho người dùng.

Thường xuyên vệ sinh, lau chùi máy sưởi để máy sạch sẽ, sáng bóng và vận hành với hiệu quả cao nhất, mang tới tiện ích cao nhất cho bạn và người thân trong gia đình mình.

Khi máy hoạt động bạn không nên để máy sưởi ở quá gần mình sẽ không tốt cho người sử dụng.

_________________________

Tuyển Đại lý, Cộng tác viên toàn quốc.

CTV VÀ KHÁCH TỈNH LẤY HÀNG CÓ THỂ NHẮN ĐƠN QUA app Z ĐỂ SẮP HÀNG HOẶC GỬI HÀNG -0948.960.986

Hàng sẵn tại kho số 10 ngõ 442 phố Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Đèn sưởi để bàn QUAT HEATER 2 chế độ phát nhiệt, chốt an toàn tự ngắt chỉ với giá 119.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/181425988/5664909464)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay