Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Bông gòn nhân tạo cao cấp Gody Sun 0,5kg siêu mềm mượt

  • Mã tin: 47098
  • Ngày đăng: 24/01/2024
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 19.900 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bông gòn nhân tạo cao cấp Gody Sun 0,5kg siêu mềm mượt với giá 19.900 đ💖.

Sản phẩm bông gòn nhân tạo, còn được gọi là polyester fiberfill, là một loại vật liệu được sản xuất nhân tạo từ sợi polyester.

Sợi polyester được xử lý và xoắn thành các sợi nhỏ để tạo thành những bông gòn nhỏ, giống như bông gòn tự nhiên.

Bông gòn nhân tạo được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm đệm, chăn, gối và đồ chơi, do tính năng của nó là nhẹ, đàn hồi và có độ đàn hồi cao.

Đặc điểm của sản phẩm bông gòn nhân tạo là không bị thu lại hoặc co rút như bông gòn tự nhiên, giúp giữ cho sản phẩm luôn đầy đặn và mềm mại sau nhiều lần sử dụng và giặt.

Sản phẩm bông gòn nhân tạo được sản xuất với nhiều độ dày và độ dài sợi khác nhau để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Nó cũng có thể được xử lý để có các tính năng khác nhau, chẳng hạn như khả năng chống cháy hoặc khả năng chống nước.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bông gòn nhân tạo cao cấp Gody Sun 0,5kg siêu mềm mượt chỉ với giá 19.900 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/254569265/18806264361)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay