Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Bột Diệt Gián Nhật Bản, Diệt Gián Tận Gốc, An Toàn Dễ Sử Dụng, Có Tác Dụng Với Cả Trứng Gián, Gián Kháng Thuốc, Gián Trong Tổ, Gián Trưởng Thành

  • Mã tin: 29271
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 100.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bột Diệt Gián Nhật Bản, Diệt Gián Tận Gốc, An Toàn Dễ Sử Dụng, Có Tác Dụng Với Cả Trứng Gián, Gián Kháng Thuốc, Gián Trong Tổ, Gián Trưởng Thành với giá 100.000 đ💖.

Bột Diệt Gián Kunning Wang, Diệt Gián Tận Gốc, An Toàn Dễ Sử Dụng, Có Tác Dụng Với Cả Trứng Gián, Gián Kháng Thuốc, Gián Trong Tổ, Gián Trưởng Thành

- Gián loài một loài côn trùng gây nhiều phiền toái cũng như bệnh truyền nhiễm cho con người nặng nhất. Chúng xuất hiện ở khắp ngóc ngách từ khe, kẽ, gầm tủ bếp, case máy tính, nẹp sàn gỗ, tủ đựng đồ, thùng rác, cho tới phòng ăn, nhà vệ sinh …gián không những cắn phá đồ đạc thức ăn mà còn là vật trung gian truyền nhiễm bệnh nguy hiểm như kiết lị, tả, tiêu chảy, chúng làm hoen ổ vật dụng và chạy linh tinh quanh nhà, ngay cả ban ngày trông rất mất vệ sinh.

4 Ưu Điểm Nổi Bật Của Bột Diệt Gián Kunning Wang:

- Hiệu quả cao: mang đến hiệu quả sau 30-45 phút, ( Vào ban đêm ) có tác dụng với cả trứng gián, gián kháng thuốc, gián trong tổ, gián trưởng thành.

- Dễ dàng thu hút gián: chứa các hương liệu mà gián thích nhất, chúng sẻ tìm tới khi nghe mùi. Sau khi gián chết do ăn phải thuốc, những con gián khác sẽ ăn xác con kia từ đó dư lượng fipronil sẽ lây lan và tiêu diệt được gián với số lượng lớn 1 cách nhanh chóng.

- An toàn cho trẻ nhỏ và vật nuôi trong nhà: THỨC ĂN DIỆT GIÁN được bao bọc kỹ bên trong túi, nên an toàn đối với trẻ nhỏ và vật nuôi trong nhà.

- Diệt gián lâu dài: Tùy vào nhu cầu, cũng như số lượng gián trong nhà, 1 gói diệt gián có thể dùng liên tục mà không lo hết tác dụng.

Cách Sử Dụng:

- Cho 1 ít bột thuốc diệt gián lên bề mặt khô ráo, không thấm nước hoặc cho vào cái chén nhỏ đặt ở nơi xuất hiện hang ổ gián. Cần khoảng 3-5 phút để thuốc phát huy tác dụng và khiến gián chết.

- 1 gói bột diệt gián có thể dùng 2-3 lần tùy vào số lượng côn trùng có trong nhà bạn.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bột Diệt Gián Nhật Bản, Diệt Gián Tận Gốc, An Toàn Dễ Sử Dụng, Có Tác Dụng Với Cả Trứng Gián, Gián Kháng Thuốc, Gián Trong Tổ, Gián Trưởng Thành chỉ với giá 100.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/bot-diet-gian-nhat-ban-diet-gian-tan-goc-an-toan-de-su-dung-co-tac-dung-voi-ca-trung-gian-gian-khang-thuoc-gian-trong-to-gian-truong-thanh-i2306967191.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay