Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Bình xịt côn trùng Nyna EnterOne 600ml. Xịt diệt gián, xịt kiến, xịt muỗi hiệu quả an toàn. Xịt côn trùng hương nước hoa, không có mùi hóa chất. Bình xịt diệt gián, đuổi gián, đuổi muỗi, đuổi kiến.

  • Mã tin: 28796
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 48.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bình xịt côn trùng Nyna EnterOne 600ml. Xịt diệt gián, xịt kiến, xịt muỗi hiệu quả an toàn. Xịt côn trùng hương nước hoa, không có mùi hóa chất. Bình xịt diệt gián, đuổi gián, đuổi muỗi, đuổi kiến. với giá 48.000 đ💖.

🍒 𝐁Ì𝐍𝐇 𝐗Ị𝐓 𝐂Ô𝐍 𝐓𝐑Ù𝐍𝐆 𝐄𝐍𝐓𝐄𝐑𝐎𝐍𝐄 𝟔𝟎𝟎𝐌𝐋 𝐇ƯƠ𝐍𝐆 𝐍ƯỚ𝐂 𝐇𝐎𝐀, 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐂Ó 𝐌Ù𝐈 𝐇Ó𝐀 𝐂𝐇Ấ𝐓🍒

THÔNG TIN SẢN PHẨM: XỊT CÔN TRÙNG ENTERONE HƯƠNG NƯỚC HOA

Xịt côn trùng EnterOne hương nước hoa an toàn với người dùng, vật nuôi và môi trường. Diệt hiệu quả các loại côn trùng bay và côn trùng bò như muỗi, gián, kiến, ruồi, nhện, bọ chét và các côn trùng khác, gạt bỏ mọi nỗi lo về các chứng bệnh do côn trùng gây ra.

Thành phần:

0.22% w/w Permethrin + 0.06% w/w Transfluthrin + 0.05% w/w Imiprothrin.

Công dụng:

Hướng dẫn sử dụng:

    Đóng cửa ra vào và cửa sổ. Đưa người và vật nuôi ra khỏi phòngkhi xịt, xịt bình xịt hướng lên cao giữa phòng. Vừa xịt vừa lùi dần về phía cửa phòng.

  1. Diệt muỗi: xịt không gian trong khoảng 7 giây cho phòng diện tích 21m² ( liều lượng 1g/1s/3m²)

  2. Diệt kiến, gián: xịt vào đường di chuyển hay bề mặt nơin trùng hay ẩn nấp, sinh sống như gầm cầu thang, bếp, gầm giường, tủ trong khoảng 7 giây cho phòng diện tích 21m² ( liều lượng 1g/1s/3m²).

  3. Nếu sử dụng trong bếp cần che kín thức ăn và các vật dụng chế biến thức ăn. Không được sử dụng trong khi chế biến thực phẩm.khi xịt hoặckhi chế biến thực phẩm phải lau rửa sạch sẽ khu vực chế biến.

  4. Rời phòng và đóng kín cửa trong vòng 15 phút.

Lưu ý:

    Đeo khẩu trang và găng tay khi xịt chế phẩm.

  • Không xịt vào phòng có em bé và người bệnh.

Hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản thoáng mát dưới 40 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp, xa tầm tay trẻ em, nguồn nước, thực phẩm.

Hướng dẫn an toàn: không ăn uống, hútkhi sử dụng chế phẩm. không xịt trên ao cá, nơi đựng thức ăn, nước sinh hoạt…khi sử dụng chế phẩm phải rửa tay sạch sẽ.

Thải bỏ:

Xịt hết ga khi không còn sử dụng. Bao gói, vỏ chai đựng chế phẩmkhi sử dụng: không tái sử dụng, việc tiêu huỷ phải do mộtng ty môi trường được cấp phép phù hợp. Thải bỏ chế phẩm thừa, chế phẩm hết hạn sử dụng và bao bì chế phẩm theo quy định thải bỏ chất thải nguy hại.

Sơ cứu:

Trong trường hợp chế phẩm vào mắt rửa ngày bằng nước sạch trong vòng 15 phút. Trường hợp dính vào da: cơi bỏ quần áo bị nhiễm bẩn và rửa sạch sẽ vùng da bị dính chế phẩm với nước và xà phòng. Nếu nuốt phải: không gây nôn, uống 1 hoặc 2 ly nước và chuyển nạn nhân vào cơ sở ý tế gần nhất. Trường hợp hít phải hơi: phải đưa người hít phải chế phẩm ra chỗ thoáng mát. Trong các trường hợp nếu triệu chứng kích thích không giảm, đưa nạn nhân tới cơ sở y tế và phải mang theo chế phẩm.

Trọng lượng: 490gr

Dung tích: 600ml

#xitcontrung #xitgian #xitkien #xitmuoi

#xịt_kiến #xịt_gián #xịt_muỗi

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bình xịt côn trùng Nyna EnterOne 600ml. Xịt diệt gián, xịt kiến, xịt muỗi hiệu quả an toàn. Xịt côn trùng hương nước hoa, không có mùi hóa chất. Bình xịt diệt gián, đuổi gián, đuổi muỗi, đuổi kiến. chỉ với giá 48.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/binh-xit-con-trung-nyna-enterone-600ml-xit-diet-gian-xit-kien-xit-muoi-hieu-qua-an-toan-xit-con-trung-huong-nuoc-hoa-khong-co-mui-hoa-chat-binh-xit-diet-gian-duoi-gian-duoi-muoi-duoi-kien-i1909085541.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay