Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Nước Lau Sàn 365 MAX BOTANY Tinh Dầu Thiên Nhiên Sả Chanh 3,9kg - Sàn nhà sạch bóng và an toàn, chống muỗi, chống côn trùng

  • Mã tin: 29457
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 190.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Nước Lau Sàn 365 MAX BOTANY Tinh Dầu Thiên Nhiên Sả Chanh 3,9kg - Sàn nhà sạch bóng và an toàn, chống muỗi, chống côn trùng với giá 190.000 đ💖.

Mô tả sản phẩm:

- 365 MAX BOTANY - NƯỚC LAU SÀN TINH DẦU SẢ CHANH mang hương thơm tươi mát như spa đến cho ngôi nhà của bạn. Với công thức đặc biệt của tinh dầu thiên nhiên KHÔNG CHỨA các hoá chất độc hại như ammonia, clorine hoặc paraben, do đó an toàn cho trẻ em và thú nuôi. Làm sạch chất nhờn, bụi bẩn cũng như mùi lông của thú cưng một cách dễ dàng, đuổi ruồi, muỗi và các loại côn trùng. Giữ sàn nhà luôn luôn sạch và sáng bóng.

- Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng Úc

Công dụng của sản phẩm:

✓ An toàn cho sức khỏe và trẻ em.

✓ Đuổi ruồi, muỗi, cồn trùng.

✓ Sàn sạch, sáng bóng, công thức cải tiến giúp mau khô, chống trơn trượt và bảo vệ độ sáng bóng của nền nhà..

✓ Hương thơm thư giãn chuẩn spa tại nhà.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Hòa tan 2 nắp đầy vào 5 lít nước

Bước 2: Dùng chổi lau sàn hoặc khăn lau để lau bề mặt sàn.

Thành phần:

- Water, non-ionic Surfactant, tinh dầu sả chanh, Preservative CMIT/MIT, Triethanolamine, Acrylic Polymer, Essence, Color.

**Lưu ý:

- Không được uống.

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

- Nếu sản phẩm tiếp xúc với mắt, rửa ngay bằng nước sạch nhiều lần hoặc đến ngay trung tâm y tế gần nhất.

Bảo quản:

- Bảo quản và lưu trữ nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Đậy nắp sau khi sử dụng.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Thông tin thương hiệu:

- 365 MAX BOTANY là một trong những thương hiệu chăm sóc nhà cửa hàng đầu và uy tín tại Việt Nam thuộc công ty CP EZ Cosmetic.

- EZ Cosmetic Việt Nam tự hào “Thương hiệu an toàn chăm sóc gia đình Việt”. Chúng tôi luôn khắt khe từ khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào để sản xuất cho đến khi mang sản phẩm đến tận tay của khách hàng.

- Các sản phẩm chủ lực của EZ Cosmetic Việt Nam: Nước lau sàn tinh dầu tự nhiên Botany, Nước rửa chén không màu EZ Clean, nước tẩy rửa bồn cầu Sio - không chứa axit,..., với những nguyên liệu được kiểm chứng an toàn cho da, không gây độc hại cho người sử dụng.

Nơi sản xuất: Việt Nam.

Tag: botany bota botay tany 365 max nước lau sàn botany nước lau sàn botany nuoc lau san botany lausan lausàn nướclau nước nuoclausan nuoclausanbotany botay bo ta ny tinh dầu thiên nhiên tinh dau thien nhien tinhdau thiennhien tinhdầu thiênnhien tinh dầu sả chanh tinh dau sa chanh sachanh sảchanh chanh sả chánh chanhsả tràm chanh và tuyết tùng tram chanh va tuyet tung tramchanh tuyettung nước lau nhà nuoc lau nha launha nuoclau nướclau lausàn lau nhà sạch nha lau sàn sạch sach sạch vệ sinh nhà cửa vệ sinh vệsinh ve sinh nha cua botany botany an toàn antoan antoàn chống côn trùng chong con trung nhanh khô mau khô kho thơm ngát chuẩn spa thom ngat chuan spa huong thom hương hươngthom huongthơm sạch bóng bong botany

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Nước Lau Sàn 365 MAX BOTANY Tinh Dầu Thiên Nhiên Sả Chanh 3,9kg - Sàn nhà sạch bóng và an toàn, chống muỗi, chống côn trùng chỉ với giá 190.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/nuoc-lau-san-365-max-botany-tinh-dau-thien-nhien-sa-chanh-39kg-san-nha-sach-bong-va-an-toan-chong-muoi-chong-con-trung-i1673596531.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay