Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Quạt trần đèn trang trí 3 cánh DCT Fan 419 màu gỗ động cơ DC tiết kiệm điện điều khiển từ xa 6 cấp độ gió

  • Mã tin: 38593
  • Ngày đăng: 11/12/2023
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.992.990 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Quạt trần đèn trang trí 3 cánh DCT Fan 419 màu gỗ động cơ DC tiết kiệm điện điều khiển từ xa 6 cấp độ gió với giá 2.992.990 đ💖.

Quạt trần đèn trang trí 3 cánh DCT Fan 419 màu gỗ động cơ DC tiết kiệm điện điều khiển từ xa 6 cấp độ gió

Quạt trần DCT là sản phẩm của công ty DCT Electric Corporation & là đại diện độc quyền nhập khẩu, phân phối và bảo hành các sản phẩm thương hiệu DCT CEILING FAN tại thị trường Việt Nam.

Khí hậu tại Việt Nam có rất nhiều điểm tương đồng với Đài Loan: nằm trong khu vực nhiệt đới với miền bắc có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm.

DCT Electric Corporation phát triển nhiều dòng sản phẩm phù hợp với đặc điểm khí hậu , bao gồm điều hòa không khí, quạt và nhiều sản phẩm làm mát khác mang Thương hiệu DCT:

QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý :

📌CHÚ Ý: Có 1 số shop khác đã coppy ảnh và thông tin sản phẩm của bên shop rồi giả mạo shop để hạ giá xuống bán giá rẻ hơn CỤ THỂ là hàng loại II( màu sắc, chất liệu bên trong, bên ngoài) nhưng vẫn đăng thông số hàng loại I như của shop và bán loại kém chất lượng cho khách hàng, cho nên quý khách chỉ liên hệ trực tiếp qua tin nhắn chat và mua hàng trực tiếp tại đây để được đảm bảo hàng chính hãng

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng & quạt trần Điện máy Viễn Đông,chúng tôi rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng.

Thông tin sản phẩm:Quạt trần quạt trần 3 cánh DCT Ceiling Fan 419 màu gỗ động cơ DC tiết kiệm điện điều khiển từ xa 6 cấp độ gió

--- CHẤT LIỆU & TÍNH NĂNG Quạt trần đèn trang trí 3 cánh DCT Fan 419 màu gỗ động cơ DC tiết kiệm điện điều khiển từ xa 6 cấp độ gió

*** Quạt trần đèn trang trí 3 cánh DCT Fan 419 màu gỗ động cơ DC tiết kiệm điện điều khiển từ xa 6 cấp độ gió có cấu tạo gồm 3 cánh, cánh quạt bằng chất liệu nhựa ABS , một chất liệu nhựa tốt, dẻo dai, chịu được lực va đập tốt và chống ăn mòn tốt.

Đường kính sải cánh 1m32.

- Đảo chiều: Tính năng đảo chiều giúp lưu thông không khí tốt hơn, hút ẩm làm khô thoáng phòng, tránh các bệnh về phổi.

- Gió tự nhiên: Tính năng gió tự nhiên sẽ tạo ra làn gió nhẹ nhàng, gió thoảng được mô phỏng như làn gió tự nhiên mang lại cho bạn một cảm giác thư thái.

- Hẹn giờ tắt: Tính năng hẹn giờ tắt rất hữu ích, khi trời về sáng, bạn không muốn thức giấc để tắt quạt, tính năng này sẽ bảo vệ giấc ngủ của bạn.

--- THÔNG SỐ ---

- Nơi lắp: Trần nhà, trần khách sạn, nhà hàng, biệt thự căn hộ…

- Công suất: Động cơ DC: 50W

- Kích thước: Đường kính 132cm

- Phù hợp không gian: 20 - 30m2

- Phong cách: Bắc Âu Hiện Đại Đơn Giản

- Xuất xứ: Đài Loan

- Quạt 3 Cánh Nhựa ABS

- Điện áp: 220V, tần số 50/60Hz

#quattran #quattranden #quattrantrangtri #quattran5canh #quattran3canh #quattreotran #quatdentran #quatden

#quattrantrangtriphongkhach #denquat #quattrandieukhientuxa #quattrandenhiendai #quattrandao #quattranphongngu

#quattrantrangtribep #quattranbongdentrangtri #quattrantrangtri5canh #quattrantrangtriden

Inbox shop để được tư vấn thêm nha ♥

Inbox shop để được tư vấn thêm nha ♥

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Quạt trần đèn trang trí 3 cánh DCT Fan 419 màu gỗ động cơ DC tiết kiệm điện điều khiển từ xa 6 cấp độ gió chỉ với giá 2.992.990 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/635559701/22474358367)
2.990.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay