Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Quạt trần Panaonic 3 cánh F-60mz2 - DCTFan Electric Corporation

  • Mã tin: 38583
  • Ngày đăng: 11/12/2023
  • Sàn TMĐT: SHOPEE
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.549.600 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Quạt trần Panaonic 3 cánh F-60mz2 - DCTFan Electric Corporation với giá 1.549.600 đ💖.

Quạt trần Panasonic 3 cánh F60MZ2 - Là sản phẩm chất lượng cao, với nhiều tính năng ưu việt phù hợp cho mọi gia đình.

Quạt trần Panasonic F60MZ2 sở hữu thiết kế thanh lịch và sang trọng, kết hợp cùng màu sắc chủ đạo là trắng tinh tế dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau như nhà ở, văn phòng hay cơ sở kinh doanh.

Quạt trần Panasonic F60MZ2 sở hữu thiết kế thanh lịch

Bên cạnh đó, thiết bị còn được làm từ chất liệu nhựa bền, nhẹ, chịu được tác động của môi trường đảm bảo quạt trần sẽ hoạt động liên tục và ổn định qua nhiều năm sử dụng.

Công suất làm mát 70W

Sản phẩm hoạt động với công suất 70W, cho hiệu suất làm mát mạnh mẽ và nhanh chóng giúp khu vực xung quanh bạn trở nên dễ chịu và thoải mái.

Hơn nữa, thiết bị còn được trang bị 3 cánh quạt với đường kính lên tới 150cm có khả năng tản gió đều và mạnh mẽ ra toàn bộ không gian.

Quạt trần Panasonic 3 cánh F 60MZ2 hoạt động công suất 70W

Một đặc điểm nổi trội khác của quạt trần Panasonic là khả năng hoạt động êm ái.

Bạn sẽ không phải lo lắng vì tiếng ồn, vì nó gần như không tạo ra tiếng ồn gây khó chịu, giúp bạn có một không gian yên tĩnh thoải mái nghỉ ngơi hay làm việc.

Ngoài ra, quạt trần cũng chỉ sử dụng mức điện áp 220v-50Hz giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Thiết bị được điều khiển bằng hộp số với núm vặn đi kèm, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh 5 tốc độ gió từ thấp đến cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân hoặc gia đình.

Quạt trần Panasonic 3 cánh F60MZ2 tích hợp 5 tốc độ gió tùy chỉnh

Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Quạt trần Panasonic còn được trang bị công tắc an toàn.

Cụ thể là thiết bị sẽ tự động ngắt khi động cơ bên trong quá nóng từ đó giúp bảo vệ người dùng tránh khỏi nguy hiểm đồng thời duy trì tuổi thọ lâu dài cho quạt.

Ngoài ra, thiết bị còn có thêm tính năng cánh quạt được gia cố lúc vận hành giúp ngăn ngừa cánh quạt bị gãy hoặc hư hỏng trong trường hợp va chạm.

Điều này giúp bảo vệ cánh quạt, cũng như người dùng khỏi bị thương khi sự cố vô tình xảy ra.

#quattranpanasonic3canh #quatpanasonic3canh #quattranpanasonic3canhf60mz2 #quat3canhpanasonic #quattranpanasonicf60mz2 #quattran3canh #quattranpanasonicf60mz2 #f60mz2 #quattran #quattranpanasonic #quatpanasonic

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Quạt trần Panaonic 3 cánh F-60mz2 - DCTFan Electric Corporation chỉ với giá 1.549.600 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: SHOPEE (https://shopee.vn/product/635559701/20584187048)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay