Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Giấy vệ sinh Pulppy lốc 10 cuộn cao cấp chính hãng siêu mềm mịn

  • Mã tin: 29231
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 160.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Giấy vệ sinh Pulppy lốc 10 cuộn cao cấp chính hãng siêu mềm mịn với giá 160.000 đ💖.

💥 Lốc 10 cuộn Giấy vệ sinh Pulppy được làm từ 100% chất liệu bột giấy cao cấp, mang đến cho bạn loại giấy chất lượng với độ trắng mịn hoàn hảo, dai hơn và mềm hơn, không gây kích ứng da và dùng được cho cả trẻ em. Quy trình sản xuất giấy hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, được nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa.

💥 Giấy Lụa Pulppy được sản xuất dựa trên công nghệ chọn lựa và kết nối theo cấu trúc α những sợi giấy thuần khiết nhất từ thiên nhiên. Công nghệ này giúp mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm giấy mềm, mịn và có độ dẻo dai.

⚡ THÔNG TIN SẢN PHẨM:

✅ Số lượng: 10 cuộn

✅ Trọng lượng tổng: 1.2 kg

✅ Giấy cuộn 2 lớp, có lõi

✅ Định lượng : 18 +- 2gsm

⚡ ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM GIẤY VỆ SINH:

✅ Không chứa chất tẩy trắng độc hại, thấm hút tốt, không bở dính

✅ An toàn cho sức khỏe, không chất bảo quản, không hương liệu, không gây ô nhiễm môi trường

⚡ CÔNG DỤNG SẢN PHẨM GIẤY VỆ SINH PULPPY

✅ Chất giấy có độ dai, mềm và khả năng thấm hút nước cao, mang lại sự thoải mái và yên tâm tối đa khi sử dụng, đặc biệt dễ chịu khi tiếp xúc với làn da.

✅ Dùng để vệ sinh cá nhân hoặc lau chùi, dọn dẹp nhà cửa. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí mua sắm mà vẫn chăm sóc tốt cho cả gia đình.

❤️ CHÍNH SÁCH SHOP:

- Hoàn tiền 100% nếu giấy có vấn đề… lỗi do nhà sản xuất.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7 bất kỳ thông tin và vấn đề liên quan đến sản phẩm

🔥🔥 [HỎA TỐC] giao ngay trong ngày tại TP.HCM: Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Thủ Đức, Gò Vấp

⚠️⚠️ LƯU Ý: Giấy vệ sinh thuộc loại hàng hoá nhẹ và cồng kềnh, dễ bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển, nên giao Hoả tốc để được đảm bảo tốt hơn.

----------------------------------------------------

❤️HTpaper - Best choice for Family❤️

Lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

#giayvesinh #giayvesinhcuonlon

#giayvesinhgiare #giay #vesinh

#giayvesinhcuonlon #giayvesinhpulppy

#giayvesinhkhongloi #giayvesinhcoloi

#giayvesinhcaocap #chamsocnhacua

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Giấy vệ sinh Pulppy lốc 10 cuộn cao cấp chính hãng siêu mềm mịn chỉ với giá 160.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/giay-ve-sinh-pulppy-loc-10-cuon-cao-cap-chinh-hang-sieu-mem-min-i2062466624.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay