Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Chất tẩy sơn nhôm kính Zippro 500ml - Zippro Siêu Tẩy Sơn Với Công Thức Đậm Đặc Và Tiên Tiến Giúp Loại Bỏ Mọi Vết Sơn

  • Mã tin: 30248
  • Ngày đăng: 23/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 125.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Chất tẩy sơn nhôm kính Zippro 500ml - Zippro Siêu Tẩy Sơn Với Công Thức Đậm Đặc Và Tiên Tiến Giúp Loại Bỏ Mọi Vết Sơn với giá 125.000 đ💖.

Chất tẩy sơn Zippro là sản phẩm được tạo nên từ hợp chất hữu cơ, vô cùng an toàn, không gây hại cho người sử dụng và môi trường, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Dù là trên bề mặt nhôm hay kính, Zippro đều có thể tẩy sạch, trả lại màu nhôm gốc, trả lại mặt kính sáng bóng.

Hướng dẫn sử dụng chất tẩy sơn Zippro:

Bước 1: Loại bỏ sơ các vết bẩn đóng dầy bằng dao hoặc dụng cụ sủi, sau đó dùng chổi hoặc khăn lau để làm sạch bụi bẩn

Bước 2: Xịt dung dịch trực tiếp lên bề mặt dính sơn hoặc xi măng

Bước 3: Đợi trong vòng 20s – 50s (phụ thuộc vào độ dày, mỏng của vết sơn/ xi măng/ bã băng keo.

Bước 4: Dùng khăn lau sạch

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, đậy nắp kín sau khi dùng

Để xa tầm tay trẻ em và tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Đặc biệt, Chất tẩy sơn Zippro không gây độc hại cho người sử dụng, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm như một chất tẩy rửa thông thường.Với các chất tẩy rửa thông thường, bạn phải tốn hàng giờ để cọ rửa, lau chùi các vệt sơn thật cẩn thận để tránh bị hư hại khung cửa. Nhưng với chất tẩy sơn Zippro, bạn chỉ cần vài phút là có thể xóa đi những vết sơn ấy một cách nhẹ nhàng, đơn giản mà KHÔNG HỀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG SƠN BAN ĐẦU.

Địa chỉ mua chất tẩy sơn Zippro chính hãng giá tốt

Vinatek Việt Nam cam kết “Cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, dịch vụ hậu mãi tận tâm, chất lượng quốc tế, giá thành hợp lý”. Với định hướng phát triển cập nhật không ngừng sản phẩm mới cho ngành, chúng tôi luôn cố gắng phát triển và đồng hành cùng khách hàng. Vinatek Việt Nam định hướng vươn tới là trở thành đơn vị phân phối nguyên vật liệu uy tín, chất lượng được đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi công trình.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Chất tẩy sơn nhôm kính Zippro 500ml - Zippro Siêu Tẩy Sơn Với Công Thức Đậm Đặc Và Tiên Tiến Giúp Loại Bỏ Mọi Vết Sơn chỉ với giá 125.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/chat-tay-son-nhom-kinh-zippro-500ml-zippro-sieu-tay-son-voi-cong-thuc-dam-dac-va-tien-tien-giup-loai-bo-moi-vet-son-i2428990544.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay