Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[HCM]Hộp Quẹt Bật Lửa Zippo Rồng Vàng Mắt Ngọc Cao Cấp Gold(Dùng Gas)

  • Mã tin: 30007
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 99.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [HCM]Hộp Quẹt Bật Lửa Zippo Rồng Vàng Mắt Ngọc Cao Cấp Gold(Dùng Gas) với giá 99.000 đ💖.

Hột quẹt chạm nổi 3D hình rồng có ngọc đỏ cao cấp

    Kiểu dáng đẳng cấp, thiết kế sang trọng, hình ảnh trang trí tinh tế, Zippo rồng ôm ngọc đỏ đang rất được cánh mày râu yêu thích.

    Dù ra đời cách đây hơn 80 năm, nhưng dòng sản phẩm Zippo vẫn luôn là sự lựa chọn số một của các quý ông. Đối với họ, zippo không chỉ đơn giản là một chiếc bật lửa mà còn thể hiện phong cách, cá tính, nét lịch lãm và sang trọng. Chiếc Zippo rồng ngọc đỏ cũng là một trong những sản phẩm thời thượng như vậy.

    Hình ảnh con rồng ôm ngọc đỏ được chạm khắc tinh tế, thể hiện cho quyền lực cũng như sự mạnh mẽ của các quý ông vậy. Zippo rồng ôm ngọc đỏ được có khả năng giữ lửa cực tốt dù trong điều kiện thời tiết khắc nhiệt, mưa gió bởi thiết kế chắn gió và tốc độ dẫn nhiên liệu phù hợp.

    Cũng chính vì thế mà chiếc Zippo rồng ôm ngọc đỏ được thường được những người thích du lịch, các nhà thám hiểm và trong quân ngũ, những người làm việc trong điều kiện môi trường không thuận lợi sử dụng.Hơn thế, độ bền cực cao của zippo cũng là một thế mạnh khiến cho những chiếc zippo cực kì được yêu thích.

Bạn có thể sử dụng chiếc zippo rồng nổi tới vài chục năm, quả là một con số ấn tượng.

Lưu ý : Vì lý do vận chuyển nên sản phẩm không có gas hoặc xăng sẵn

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [HCM]Hộp Quẹt Bật Lửa Zippo Rồng Vàng Mắt Ngọc Cao Cấp Gold(Dùng Gas) chỉ với giá 99.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hcmhop-quet-bat-lua-zippo-rong-vang-mat-ngoc-cao-cap-golddung-gas-i262820898.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay