Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Dầu lanh đánh bóng gỗ Boiled Linseed Oil 250ml nhập khẩu Anh, phục hồi màu gỗ tự nhiên, giúp vân gỗ tự nhiên đẹp, nổi bậc và sang trọng

  • Mã tin: 29760
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 405.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Dầu lanh đánh bóng gỗ Boiled Linseed Oil 250ml nhập khẩu Anh, phục hồi màu gỗ tự nhiên, giúp vân gỗ tự nhiên đẹp, nổi bậc và sang trọng với giá 405.000 đ💖.

Giống như dầu lanh, dầu lanh nung Boiled Linseed Oil là loại dầu chất lượng cao được xử lý với hơi nóng vì vậy nó sẽ khô nhanh tạo nên bề mặt bóng mượt và bền chắc.

    Dầu lanh nung phù hợp cho hầu hết các bề mặt gỗ, đá lát và các loại đá tổ ong, dầu thẩm thấu và phủ kín bề mặt tạo lớp bảo vệ cho bề mặt nội thất và ngoại thất.

Áp dụng đối với dầu lanh nung Boiled Linseed Oil:

Dầu lanh nung có thể sử dụng an toàn cho tất cả các loại gỗ, ngoại trừ đồ ngoại thất làm từ gỗ sồi.

Sử dụng để phủ và bảo vệ cho các đồ gỗ bên trong và bên ngoài ngôi nhà bao gồm:

    Đồ gỗ nội thất và ngoại thất

  • Bộ đồ gỗ phòng khách

  • Đồ gỗ nhà bếp và bàn ăn

  • Bàn cà phê Bàn nhỏ Viềng gỗ trang trí

  • Gường ngủ

  • Đồ gỗ trong vườn

  • Các đồ gỗ khác

Cách sử dụng dầu lanh nung đánh bóng gỗ Boiled Linseed Oil:

Bước 1: Đảm bảo bề mặt sạch và khô trước khi sử dụng dầu lanh

Bước 2: Cho một ít lên miếng vải cotton và lau lên gỗ theo hướng thớ gỗ, đợi 20 phút và lau đi phần thừa bằng miếng vải vừa lau.

Bước 3: Đợi 24 giờ để dầu khô và phủ lớp thứ 2, lau đi phần thừa sau 20 phút. Có thể lau bề mặt nhẹ nhàng bằng miếng bùi nhùi (bằng sợi kim loại dùng để chùi xoong) để nâng cao hiệu quả.

Bước 4: Phủ lớp sau cùng và đợi 48 giờ trước khi sử dụng. Có thể phủ thêm tùy thuộc vào yêu cầu. Đối với trường hợp bảo trì, 01 năm nên phủ lại 01 lần và thường xuyên hơn đối với bề mặt gỗ sử dụng nhiều.

Đối với gỗ có màu tối, có thể sử dụng dầu bóng gỗWood Oil.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Dầu lanh đánh bóng gỗ Boiled Linseed Oil 250ml nhập khẩu Anh, phục hồi màu gỗ tự nhiên, giúp vân gỗ tự nhiên đẹp, nổi bậc và sang trọng chỉ với giá 405.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/dau-lanh-danh-bong-go-boiled-linseed-oil-250ml-nhap-khau-anh-phuc-hoi-mau-go-tu-nhien-giup-van-go-tu-nhien-dep-noi-bac-va-sang-trong-i2429511.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay