Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Combo 2 túi Bột rửa bát Ludwik 1.5kg nhập khẩu chính hãng Ba Lan - Bột rửa chén 5 chức năng, siêu sạch với công nghệ Oxy Active Power sạch an toàn

  • Mã tin: 30254
  • Ngày đăng: 23/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 400.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Combo 2 túi Bột rửa bát Ludwik 1.5kg nhập khẩu chính hãng Ba Lan - Bột rửa chén 5 chức năng, siêu sạch với công nghệ Oxy Active Power sạch an toàn với giá 400.000 đ💖.

Viên rửa bát rất hiệu quả trong việc làm sạch bát đĩa với máy rửa bát. Tuy nhiên chi phí cho một viên rửa bát còn cao và với lượng bát đĩa ít thì việc sử dụng 1 viên rửa sẽ rất lãng phí. Bột rửa bát Ludwik là giải pháp hoàn hảo để những người dùng bình dân có thể tiếp cận được với sản phẩm chính hãng của Ba Lan với chi phí rất phải chăng.

Bột rửa chén, bát Ludwik sử dụng cho máy rửa bát – Túi 1.5 kg

Một hộp viên rửa bát 1.5kg, chi phí lên tới trên 450 ngàn đồng, tuy nhiên một túi bột rửa bát Ludwik cùng trọng lượng chi phí là dưới 200 ngàn đồng, rẻ hơn rất nhiều so với sử dụng viên rửa bát. Ngoài ra, bột rửa chén bát Ludwik còn có các đặc điểm sau:

    Cho phép sử dụng một lượng vừa đủ theo lượng bát đĩa thực tế.

  • Không chứa photphat, an toàn với con người.\n

  • Bột rửa chén Ludwik với công thức Active Oxy Power, cho phép hoạt động hiệu quả cho máy rửa chén bát tự động, giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, triệt để.

  • Hương thơm tự nhiên giúp loại bỏ hoàn toàn những mùi khó chịu, tạo hương thơm dịu nhẹ cho bát đĩa sau khi rửa.

Hướng dẫn sử dụng bột rửa bát Ludwik:

    Cho bột rửa bát vào ngăn đựng viên/bột rửa bát.

  • Cần sử dụng kèm với muối rửa bát nếu nguồn nước nhà bạn nhiễm đá vôi hay có thành phần nước cứng để tăng hiệu quả loại bỏ cặn bám.

  • Cần sử dụng thêm Dung dịch làm bóng chén bát Ludwik ECO để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

  • Hạn sử dụng 02 năm kể từ ngày sản xuất.

Đóng gói:

    Kích thước (CxDxR): 26x 15x 9cm

#botruabat #botruabatludwik #botruabatfinish #bot1kg #botfinish1kg #botruachen #botruachenfinish2.5kg #botruabatfinish2.5kg #botludwik1.5kg #ludwik #finish

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Combo 2 túi Bột rửa bát Ludwik 1.5kg nhập khẩu chính hãng Ba Lan - Bột rửa chén 5 chức năng, siêu sạch với công nghệ Oxy Active Power sạch an toàn chỉ với giá 400.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/combo-2-tui-bot-rua-bat-ludwik-15kg-nhap-khau-chinh-hang-ba-lan-bot-rua-chen-5-chuc-nang-sieu-sach-voi-cong-nghe-oxy-active-power-sach-an-toan-i2416094122.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay