Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

[MUA 2 TÍNH 1] Nước Xả Vải Orita Hương Hoa Anh Đào Pink Blossom Fabric Softener 500ml

  • Mã tin: 30420
  • Ngày đăng: 23/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 49.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [MUA 2 TÍNH 1] Nước Xả Vải Orita Hương Hoa Anh Đào Pink Blossom Fabric Softener 500ml với giá 49.000 đ💖.

Nước Xả Vải Orita Hương Hoa Anh Đào Pink Blossom Fabric Softener 500ml

Nước Xả Vải Orita Hương Hoa Anh Đào Pink Blossom Fabric Softener 500ml với công thức đậm đặc chứa chất làm mềm giúp nuôi dưỡng vải và mang lại cho quần áo của bạn sự mềm mại không thể cưỡng lại, dễ dàng là ủi và lưu lại hương thơm sau khi giặt. Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ vải khỏi tia nắng mặt trời và phù hợp với tất cả các loại quần áo kể cả quần áo trẻ em.

Thành phần chính và công dụng:

- Nước Xả Vải Orita Hương Hoa Anh Đào Pink Blossom Fabric Softener 500ml giúp làm mềm, làm tươi mới và bảo vệ quần áo của bạn không bị giãn, phai màu.

- Hương hoa anh đào dịu nhẹ, dễ chịu.

- Sản phẩm dễ sử dụng, có thể dùng cho giặt máy và giặt tay.

Đối tượng sử dụng:

Nước Xả Vải Orita Hương Hoa Anh Đào Pink Blossom Fabric Softener 500ml phù hợp sử dụng cho cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng:

- Đối với giặt tay: Pha với tỉ lệ 1 nắp Nước Xả Vải Orita Hương Hoa Anh Đào Pink Blossom Fabric Softener nước ở lần xả cuối cùng. Ngâm vải trong hỗn hợp một lúc. Sau khi ngâm, vắt rồi phơi áo quần cho khô. Không cần xả lại.

- Đối với giặt máy: Đổ 1 nắp Nước Xả Vải Orita Hương Hoa Anh Đào Pink Blossom Fabric Softener vào rãnh chứa nước xả vải.

Xuất xứ thương hiệu:\r\nThái Lan

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [MUA 2 TÍNH 1] Nước Xả Vải Orita Hương Hoa Anh Đào Pink Blossom Fabric Softener 500ml chỉ với giá 49.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/mua-2-tinh-1-nuoc-xa-vai-orita-huong-hoa-anh-dao-pink-blossom-fabric-softener-500ml-i1984531270.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay