Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Khăn ướt 100 tờ Baby Vải mềm không mùi KHÔNG CỒN Giá siêu rẻ!

  • Mã tin: 29737
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 12.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Khăn ướt 100 tờ Baby Vải mềm không mùi KHÔNG CỒN Giá siêu rẻ! với giá 12.000 đ💖.

Thành phần: Nước tinh khiết,glycerin, phenoxyethanol, dideccyldimo-nlum chloride, alkyl dimethyl benzyl,ammonium, cocoamidoppropyl betaine, chiết xuất nha đam, tinh dầu chanh, chiếtxuất hoa oải hương, tinh chất trà xanh, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất tràxanh.

Sản phẩm khăn giấy ướt Shining Baby100 được làm từ nguyên vật liệu chọn lọc, đặc biệt phù hợp cho làn da nhờn vànhạy cảm. Với hương liệu được chiết xuất 100% từ các tinh chất tự nhiên, giúpsản phẩm có tính giữ ẩm ưu việt, giúp cho làn da em bé luôn tươi mát và mềmmại, sản phẩm không chứa cồn, không chứa chất sút và không gây kích ứng da.

Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát

Chỉsử dụng bên ngoài, tránh tiếp xúc với mắt. Không được bỏ vào bồn cầu.

HSD 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Khăn ướt 100 tờ Baby Vải mềm không mùi KHÔNG CỒN Giá siêu rẻ! chỉ với giá 12.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/khan-uot-100-to-baby-vai-mem-khong-mui-khong-con-gia-sieu-re-i2377799614.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay