Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Xịt Chống Muỗi Kiến Và Côn Trùng Cô Cà Chua Hữu Cơ 90ml Hương Hoa Cỏ Thiên Nhiên An Toàn Cho Sức Khoẻ

  • Mã tin: 29542
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 200.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Xịt Chống Muỗi Kiến Và Côn Trùng Cô Cà Chua Hữu Cơ 90ml Hương Hoa Cỏ Thiên Nhiên An Toàn Cho Sức Khoẻ với giá 200.000 đ💖.

Xịt Chống Muỗi Kiến Và Côn Trùng Cô Cà Chua Hữu Cơ 90ml Hương Hoa Cỏ Thiên Nhiên An Toàn Cho Sức Khoẻ

Để đuổi côn trùng trong không gian mà không gây hại tới sức khỏe, dân gian ta lưu truyền rất nhiều cách phòng trừ như : Đốt khói, mắc màn bảo vệ, trồng một số loại cây có tác dụng đuổi côn trùng mạnh mẽ như là sả chanh, oải hương, hương thảo.

Nàng thơ đuổi kiến gián bằng hoa cỏ cũng có tác dụngtương tự. Nếu chỉ để đuổi, hãy xịt trong không gian phòng và đóng cửa khoảng 30 phút theo hướng dẫn. Còn nếu chủ đích diệt , bạn có thể xịt thẳng nàng thơ vào các ổ côn trùng như gián đức, vốn là loài cứng đầu mà nhiều loại hóa chất chưa xử lý được.

Hoạt chất Pyrethrins được chiết xuất 100% từ các thảo mộc tự nhiên từ cúc cùng với quế, bưởi, sả, chanh, tinh dầu bạc hà… giúp xua và diệt Dán, đuổi Kiến, Muỗi rất tốt, lành hơn với sức khỏe con người.

Đặc biệt diệt các ổ gián đức, là loài mà ngay cả nhiều sản phẩm hóa chất chưa xử lý được. Xịt 1 lần 10 ngày sau Gián vẫn sợ không dám bén mảng.

Giấy phép sản phẩm dùng được cả trong gia dụng và y tế, thời hạn sử dụng: 02 năm kể từ ngày sản xuất

CÁCH DÙNG: Dịch chuyển người và vật nuôi ra khỏi khu vực buồng phòng, sau đó xịt chế phẩm vào nơi có côn trùng trú ẩn như tủ, gầm cầu thang, bếp, phòng ăn, phòng ngủ. 30 phút sau khi xịt mở cửa phòng cho thông thoáng.

Liều lượng 25 ml cho 16m vuông bề mặt, có tác dụng trong 7 ngày, cứ sau 7 ngày xịt lại sẽ duy trì hiệu quả tối đa.

Dung tích 90ml nhỏ gọn , là giải pháp nhanh để có thể mang đi du lịch bất cứ đâu.

XUẤT SỨ : Việt Nam

SẢN XUẤT TẠI : Công ty cổ phần phát triển Thảo Mộc Xanh

SĐT: 02439190666ĐỊA CHỈ : Số 567 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

BẢO QUẢN: Nơi khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời. Vặn thật chặt nắp sau khi mở dùng.

HSD: 02 năm kể từ ngày sản xuất. Bạn lưu ý Để xa tầm tay trẻ em, không để dung môi tiếp xúc với mắt, nếu tiếp xúc rửa bằng nước sạch là được.

—-

Cô Cà Chua là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ lên men vi sinh giúp làm sạch trong nhà, đồng thời góp phần làm sạch và hồi sinh sông ngòi, ao hồ bị ô nhiễm từ nước thải sinh hoạt chứa hoá chất.

Cô Cà Chua định vị sản phẩm của mình hướng tới các tiêu chí:

- Sáng tạo tại Việt Nam;

- Làm ra tại Việt Nam;

- Thiết kế tại Việt Nam;

- Sản xuất tại Việt Nam.

Cô Cà Chua khởi nghiệp với đúng với tinh thần \"Make in Viet Nam\" mà Chính phủ đã từng kêu gọi, hướng tới chinh phục người Việt Nam, từng bước góp một phần nhỏ bé nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng hóa và thương hiệu Việt, trước mắt là trong nước và cũng mong muốn một ngày nào đó vươn ra thị trường thế giới.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Xịt Chống Muỗi Kiến Và Côn Trùng Cô Cà Chua Hữu Cơ 90ml Hương Hoa Cỏ Thiên Nhiên An Toàn Cho Sức Khoẻ chỉ với giá 200.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/xit-chong-muoi-kien-va-con-trung-co-ca-chua-huu-co-90ml-huong-hoa-co-thien-nhien-an-toan-cho-suc-khoe-i1978270259.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay