Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Bình Xịt Tẩy Rửa Dầu Mỡ Nhà Bếp Đa Năng DAOQI Dạng Bọt, An Toàn, Dễ Dàng & Nhanh Chóng Đánh Bay Dầu Mỡ, Siêu Tiện Lợi

  • Mã tin: 30128
  • Ngày đăng: 23/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 97.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bình Xịt Tẩy Rửa Dầu Mỡ Nhà Bếp Đa Năng DAOQI Dạng Bọt, An Toàn, Dễ Dàng & Nhanh Chóng Đánh Bay Dầu Mỡ, Siêu Tiện Lợi với giá 97.000 đ💖.

Bình Xịt Tẩy Rửa Dầu Mỡ Nhà Bếp Đa Năng Dạng Bọt, An Toàn, Dễ Dàng & Nhanh Chóng Đánh Bay Dầu Mỡ, Siêu Tiện Lợi

Theo thời gian, các đồ dùng trong nhà bếp của gia đình bạn sẽ trở nên cũ kỹ, bị bụi bẩn và dầu mỡ bám vào. Bạn khó chịu và mệt mỏi khi phải đối đầu với những vết dầu bẩn bám lâu ngày trên kệ bếp, đồ dùng nhà bếp. Bỏ ra nhiều công sức và thời gian lau chùi chúng mà cứng đầu không hoàn toàn biến mất. Cũng đã tìm mua nhiều sản phẩm tẩy rửa mà không mang lại hiệu quả hài lòng như bạn mong muốn.

Bạn cảm thấy rất ngại khi nghĩ đến việc làm sạch dầu mỡ nhà bếp, cũng như khi vệ sinh lưới lọc máy hút mùi, vệ sinh bếp ga hay làm sạch những vết dầu mỡ bám bẩn lâu ngày trên tường bếp.

Bình xịt tẩy rửa dầu mỡ nhà bếp Daoqi là sản phẩm làm sạch dầu mỡ nhà bếp, cũng như dầu mỡ công nghiệp cực hiệu quả công nghệ phân hủy dầu mỡ, làm biến đổi dầu mỡ và không còn khả năng bám dính. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung phụ gia giúp quá trình tẩy rửa được nhanh chóng, dễ dàng.

Sản phẩm giúp loại bỏ các vết bẩn, vết ố, mùi trong bếp. Có thể sử dụng để làm sạch cho thớt, dao, rổ giá, ống thoát nước, bàn bếp, ấm, …

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bình Xịt Tẩy Rửa Dầu Mỡ Nhà Bếp Đa Năng DAOQI Dạng Bọt, An Toàn, Dễ Dàng & Nhanh Chóng Đánh Bay Dầu Mỡ, Siêu Tiện Lợi chỉ với giá 97.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/binh-xit-tay-rua-dau-mo-nha-bep-da-nang-daoqi-dang-bot-an-toan-de-dang-nhanh-chong-danh-bay-dau-mo-sieu-tien-loi-i2313703053.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay