Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Combo 2 Chai Nước giặt đồ lót fresh HY tẩy sạch vết bẩn, khử mùi, hương thơm dịu nhẹ không kích ứng (150ml/ Chai)

  • Mã tin: 29458
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 238.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Combo 2 Chai Nước giặt đồ lót fresh HY tẩy sạch vết bẩn, khử mùi, hương thơm dịu nhẹ không kích ứng (150ml/ Chai) với giá 238.000 đ💖.

Nước giặt đồ lót FreshHy có công thức Nhật Bản, dễ dàng loại bỏ vết ố bẩn do ngày đèn đỏ trong 15 phút nhưng vẫn bảo vệ sợi vải cho đồ lót của bạn.

Loại bỏ 99.9% vi khuẩn và mạt bụi đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn phát triển trong 24 giờ.

Công thức gốc thực vật, bảo vệ da tay mềm mại;

An toàn cho vùng kín. Không gây kích ứng & không chứa chất tẩy độc hại

Cách sử dụng:

Thích hợp dùng cho cả giặt tay và giặt máy:

Giặt tay: Đối với vết bẩn cứng đầu, xịt trực tiếp 1 lượng vừa đủ lên vết bẩn trong một khoảng thời gian, sau đó rửa sạch lại với nước. Đối với vết bẩn thông thường, hòa tan 10ml nước giặt với 500ml nước ấm (nếu có), ngâm đồ lót trong khoảng 20 phút rồi giặt sạch lại với nước.

Giặt máy: Xịt trực tiếp 1 lượng vừa đủ nước giặt lên vết bẩn, chà xát nhẹ nhàng sau đó bắt đầu chu trình giặt máy như bình thường.

Lưu ý: không sử dụng cho lụa, len, và rayon

Cảnh báo:

Tránh xa tầm tay trẻ em Tránh xa mắt. Nếu bị dính vào mắt, rửa ngay với nước sạch và tư vấn với bác sĩ . Để tránh ánh sáng mặt trời

tu khoa: nuoc giat do lot, nuoc giat quan ao, do lot, do chip, nuoc giat quan lot, nước giặt đồ lót nhật bản, nước giặt

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Combo 2 Chai Nước giặt đồ lót fresh HY tẩy sạch vết bẩn, khử mùi, hương thơm dịu nhẹ không kích ứng (150ml/ Chai) chỉ với giá 238.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/combo-2-chai-nuoc-giat-do-lot-fresh-hy-tay-sach-vet-ban-khu-mui-huong-thom-diu-nhe-khong-kich-ung-150ml-chai-i2098500575.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay