Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Thuốc diệt gián sinh học AMB hộp 8 viên an toàn cho trẻ nhỏ và vật nuôi, hiệu quả cao

  • Mã tin: 28646
  • Ngày đăng: 22/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 98.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Hàng gia dụng!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Thuốc diệt gián sinh học AMB hộp 8 viên an toàn cho trẻ nhỏ và vật nuôi, hiệu quả cao với giá 98.000 đ💖.

Thuốc diệt gián sinh học AMB - Hộp 8 viên - An toàn cho trẻ nhỏ và vật nuôi - Hiệu quả tận gốc\n\n-Gián loài một loài côn trùng gây nhiều phiền toái cũng như bệnh truyền nhiễm cho con người nặng nhất. Chúng xuất hiện ở khắp ngóc ngách từ khe ,kẽ, gầm tủ bếp, case máy tính, nẹp sàn gỗ ,tủ đựng đồ, thùng rác, cho tới phòng ăn, nhà vệ sinh …gián không những cắn phá đồ đạc thức ăn mà còn là vật trung gian truyền nhiễm bệnh nguy hiểm như kiết lị, tả, tiêu chảy, chúng làm hoen ổ vật dụng và chạy linh tinh quanh nhà, ngay cả ban ngày trông rất mất vệ sinh.\n\nĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM\n\n- Hiệu quả nhanh chóng nhờ hợp chất Dinotefuran sẽ cho tác dụng diệt ngay lập tức với những con gián ăn phải.\n\n- Diệt gián tận gốc ngay cả với những loại gián đã kháng thuốc thông thường.\n\n- Thiết kế hộp đựng thông minh vừa dễ dàng đặt vào mọi ngóc ngách, vừa bảo vệ được thuốc gián tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.\n\n- Thời gian sử dụng lâu dài, duy trì hiệu quả diệt gián đến 6 tháng.\n\n- Thiết Kế An Toàn cho vật nuôi như Chó, Mèo..v.v..\n\nCÔNG DỤNG:\n\n1. Đuổi gián siêu tốc bằng chất Dinotefuran ngay từ khi đặt viên đuổi gián\n\n2. Có tác dụng với cả trứng gián lẫn gián to. Đuổi diệt được tất cả các loại gián.\n\n3. Đuổi diệt được cả gián ăn trực tiếp hạt, gián ăn phải phân gián hay gián đã chết có ăn thuốc. \n\n4. Diệt hết tất cả các loại gián đã kháng thuốc thông thường\n\n\n\nHộp đuổi gián thu hút gián tới ăn, Gián sẽ tha về tổ khiến cho cả đàn bị tiêu diệt.Gián sẽ biến mất hoàn toàn khỏi nhà bạn chỉ sau 2 – 5 ngày sử dụng.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Thuốc diệt gián sinh học AMB hộp 8 viên an toàn cho trẻ nhỏ và vật nuôi, hiệu quả cao chỉ với giá 98.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/thuoc-diet-gian-sinh-hoc-amb-hop-8-vien-an-toan-cho-tre-nho-va-vat-nuoi-hieu-qua-cao-i2394617808.html)
2.990.000 đ
89.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay