Tài liệu y khoa

Atlas Giải phẫu người, Phần nội tạng (Sách Dịch)

  • Mã tin: 6961
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Gray Atlas Giải phẫu bề mặt ứng dụng trong thực hành lâm sàng Siêu âm

Atlas Kỹ thuật ngoại khoa thần kinh 2nd

Atlas Cấp cứu Nội khoa 4e

Atlas màu các bệnh Da liễu 1e

Lumley Atlas phẫu thuật mạch máu

Sachyhoc com- Quyển sách“ATLAS GIẢI PHẪU NGƯỜI – Phần nội tạng”được dịch từ cuốn “Human Anatomy Atlas” do Mircea Ifrim biên soạn. Cuốn sách không đi vào mô tả các cấu trúc giải phẫu với những chi tiết rườm rà mà tập trung trình bày các cấu trúc này trong mối tương quan với ý nghĩa lâm sàng của chúng theo phương pháp định khu, nhằm phát huy tới mức tối đa tính hữu dụng của giải phẫu học đối với thực hành y học.

Nội dung cuốn sách “ATLAS GIẢI PHẪU NGƯỜI – Phần nội tạng”bao gồm 6 chương giới thiệu về: đầu và cổ, ngực, bụng, chậu hông, một số ứng dụng lâm sàng nội-ngoại khoa và những khái niệm về giải phẫu in vivo và nội soi.

Hình thức quyển sách trình bày rõ ràng, ở đầu mỗi chương đều có phần mở đầu giới thiệu sơ lược nội dung của từng chương, bên cạnh đó còn có các hình ảnh minh họa sinh động với các chú thích đầy đủ. Cuối sách có phần tài liệu tham khảo chọn lọc giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm các tài liệu có liên quan có cùng nội dung để tham khảo.

Bên cạnh đó “Atlas giải phẩu người” còn đồng thời thể hiện một quan điểm cơ bản khác đó là quan niệm lâm sàng . Cuốn sách không đi vào mô tả các cấu trúc giải phẫu với những chi tiết rườm rà vô bổ. Ngược lại, nó tập trung trình bày các cấu trúc này trong mối tương quan với ý nghĩa lâm sàng của chúng theo phương pháp định khu, nhằm phát huy mức tối đa tính hữu dụng của giải phẫu học đối với thực hành y học.

Với nội dung kiến thức sâu rộng và hình ảnh minh họa lâm sàng phong phú. cuốn sách này thực sự đã vượt quá khuân khổ của một cuốn Atlas giải phẫu học thông thường.

Thành công của cuốn sách bắt nguồn từ sự kết hợp giữa quan niệm định khu lâm sàng với những kỹ thuật nghiên cứu mới nhất về cấu trúc hình thái ( chụp cắt lớp vi tính, ghi hình cộng hưởng từ, chụp nhấp nháy quét lớp, nội soi ) . Sự kết hợp ấy phản ánh quá trình vừa kế thùa những giá trị khoa học truyền thóng được thiết lập bởi Rainer, vừa không ngừng tiếp cận những khám phá mới của y học hiện đại.

Với một phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới, Thoát hẳn khỏi lối mô tả chi tiết rườm rà để tập trung vào những khái niệm cơ bản nhất, có ý nghĩa lâm sàng quan trọng, cuốn ” Atlas giải phẫu người ” đã đạt tới một sự thông thoáng hiếm thấy trong một lĩnh vực vốn rất cụ thể là giải phẫu học. Cuôn sách chuyên khảo này , vi thế là sự phản ánh xứng đáng rất cụ thể là sự phản ánh xứng đáng của một ngày khoa học giải phẫu hiện đại, tương xứng với đòi hỏi của kỉ nguyên mới đang bắt đầu.

Tác giải cuốn ” Atlas giải phẫu học” là một nhà giải phẫu học có uy tín, với tài năng và cống hiến đã được biết đến trên toàn thế giới, và hiện đang giữ các chức vụ Chủ tịch của AB.I ủy ban nhiên cứu Hoa ky, , tổng giám đốc của viện tiểu sử thế giới ở Cambridge… Công trình của ông được đánh giá là một đóng góp có giái trị của ngành giải phẫu học Rumani cho giải phẫu học trên toàn thế giới. Nó cũng đồng thời là sự kết tinh của quá trình kế thừa có phát huy những giá trị khoa học và tinh thần của GS Rainer. môt người luôn hướng cuộc đời mình theo châm ngôn “Người thầy vĩ đại là người thầy đào tạo nên những thế hệ học trò xuất sắc hơn chính bản thân mình”

TRÍCH DẪN___
ATLAS GIẢI PHẪU NGƯỜI – Phần nội tạng
Nhà Xuất Bản Y học
Số trang: 500
Định dạng: Tiếng Việt, PDF, 500 Trang

Tải ebook: Định dạng PDF – 500 trang – 35 MB- sachyhoc com

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-giai-phau-nguoi-phan-noi-tang-sach-dich/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY