Tài liệu y khoa

Giải phẫu thần kinh mạch máu chính xác cho phẫu thuật cắt tử cung triệt để, 2020

  • Mã tin: 7041
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các biến chứng của Phẫu thuật Phụ khoa Nội soi

[2019] Giáo trình sản phụ khoa: Cách tiếp cận theo giai đoạn sống

Sanfilippo Giáo trình Phụ khoa nhi khoa và vị thành niên, Phiên bản 2

Trường hợp Lâm sàng Sản Phụ khoa Căn bản

Giáo trình chức năng và rối loạn chức năng tình dục nữ giới: Chẩn đoán và Điều trị

Chuyên khảo đặc biệt này cung cấp giải phẫu thần kinh mạch máu chính xác liên quan đến phẫu thuật cắt tử cung mở bụng, thông tin cần thiết cho các bác sĩ phẫu thuật.

Đối với việc điều trị phẫu thuật ung thư cổ tử cung xâm lấn, E. Wertheim đã báo cáo dữ liệu có hệ thống đầu tiên về phẫu thuật cắt tử cung triệt để vào đầu thế kỷ 20. Trong khi kỹ thuật cắt tử cung triệt để Okabayashi, đã sửa đổi cách tiếp cận của Wertheim, sau đó trở thành lựa chọn chính trong điều trị ung thư cổ tử cung Giai đoạn Ib và IIb ở Nhật Bản, giải phẫu của khu vực ngoài tử cung vẫn chưa được hiểu rõ. Sự phát triển gần đây của phẫu thuật nội soi và phẫu thuật robot cũng đòi hỏi phải nắm bắt rõ ràng về giải phẫu của các mạch máu trong các mô liên kết của khung chậu nữ.

Giải phẫu thần kinh mạch máu chính xác cho phẫu thuật cắt tử cung triệt để cung cấp thông tin toàn diện về phẫu thuật và các bước phẫu thuật cần thiết để bảo tồn hoàn toàn chức năng thần kinh của bàng quang tiết niệu và cắt tử cung triệt căn không ảnh hưởng đến thần kinh trực tràng. Tất cả các minh họa được trình bày trong cuốn sách này được vẽ bởi tác giả đầu tiên – một bác sĩ phẫu thuật phụ khoa tiên phong – và phản ánh các thủ tục trong thế giới thực. Thêm vào đó, tổng cộng 4 giờ video bổ sung giới thiệu về lịch sử phẫu thuật cắt tử cung, khái niệm và giải phẫu chính xác của phẫu thuật cắt tử cung triệt căn thần kinh và phẫu thuật trực tiếp cung cấp các phương tiện trực quan có giá trị cho các chuyên gia. Tất cả các đặc điểm giải phẫu được mô tả là cần thiết và thiết thực, và đã được tinh chỉnh dựa trên thực hành lâm sàng mới nhất. Do đó, cuốn sách cung cấp một nguồn tài nguyên quý giá cho tất cả các bác sĩ phẫu thuật phụ khoa và bác sĩ phẫu thuật nói chung quan tâm đến ung thư phụ khoa.

TRÍCH DẪN_
Precise Neurovascular Anatomy for Radical Hysterectomy
Shingo Fujii, Kentaro Sekiyama
Year:2020
Edition:1st ed. 2020
Publisher:Springer Singapore
Language:english
Pages:217
ISBN 13:978-981-13-8098-3
File:PDF, 23.67 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 217 Trang – 24 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giai-phau-than-kinh-mach-mau-chinh-xac-cho-phau-thuat-cat-tu-cung-triet-de-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY