Tài liệu y khoa

Enzinger&Weiss Các khối u mô mềm, Phiên bản thứ 7, 2019

  • Mã tin: 7449
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay Hướng dẫn Giảng dạy dành cho các Giảng viên lâm sàng 3e

Những thử thách trong bệnh học mũi, ấn bản 2021

[Open Access] Tham khảo toàn diện về Covid, Ấn bản 6 2020

Giáo trình Phẫu thuật răng hàm mặt cho bác sĩ lâm sàng, ấn bản 2021

Kỹ năng đọc điện tim dành cho Nội trú và Sinh viên

Kể từ lần xuất bản đầu tiên cách đây hơn 35 năm, khối u mô mềm Enzinger và Weiss Weiss đã trở thành tài liệu tham khảo toàn diện và có thẩm quyền nhất về bệnh lý mô mềm. Phiên bản thứ 7 từ Tiến sĩ. John R. Goldblum, Andrew L. Folpe và Sharon W. Weiss, tiếp tục truyền thống này với phạm vi chi tiết, được viết tốt, được tổ chức hợp lý về toàn bộ phổ của các khối u thường khó và đầy thách thức này. Nó cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho các nhà nghiên cứu bệnh học về chẩn đoán khối u bằng kính hiển vi, hóa mô miễn dịch và di truyền phân tử, cũng như một lượng đáng kể thông tin quan trọng về mặt lâm sàng đối với các bác sĩ lâm sàng thường gặp các bệnh này – bác sĩ da liễu, bác sĩ chỉnh hình và bác sĩ ung thư .

Cung cấp thông tin thực tế về chẩn đoán phân biệt khối u của cơ xương, mô liên kết, mỡ và các cấu trúc liên quan, giúp bạn chẩn đoán chính xác và tự tin đăng xuất báo cáo bệnh lý ngay cả những trường hợp khó khăn nhất.
Cung cấp phạm vi và độ sâu vượt trội trong khu vực phức tạp này với các kết quả hiển vi tương quan với những phát triển mới nhất về sinh học phân tử, tế bào học và hóa mô miễn dịch, cho cách tiếp cận toàn diện và tích hợp để đánh giá và chẩn đoán.
Kết hợp kiến ​​thức mới về các thực thể được xác định gần đây, giải trình tự thế hệ tiếp theo (NGS), kỹ thuật chẩn đoán phân tử và đặc điểm hóa học miễn dịch và di truyền của khối u mô mềm, cung cấp thông tin chẩn đoán và tiên lượng cập nhật sẽ cung cấp các quyết định điều trị hàng ngày. .
Có gần 2.000 hình ảnh chất lượng cao, nắm bắt rõ ràng các đặc điểm lâm sàng, vĩ mô và vi mô của các điều kiện lành tính và ác tính, giúp bạn liên hệ các đặc điểm này với các phân loại cụ thể của chúng.
Sử dụng định dạng hợp lý, có cấu trúc tốt bao gồm các phác thảo tóm tắt ở đầu mỗi chương, thiết kế trang được mã hóa màu và cách tiếp cận nhất quán với mọi thực thể, cho phép bạn điều hướng văn bản nhanh chóng, cải thiện thời gian quay vòng khi chẩn đoán mẫu và báo cáo rõ ràng về tiên lượng và lựa chọn quản lý điều trị.
Bao gồm các thuật toán, bảng và biểu đồ phong phú để tạo điều kiện cho việc ra quyết định nhanh chóng.
Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm với mua hàng, cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.

TRÍCH DẪN_
Enzinger and Weiss’s Soft Tissue Tumors 7th Edition
Authors: John Goldblum Sharon Weiss Andrew L. Folpe
Hardcover ISBN: 9780323610964
eBook ISBN: 9780323610971
eBook ISBN: 9780323610988
Imprint: Elsevier
Published Date: 11th November 2019
Page Count: 1304

Tải ebook: Định dạng PDF – 1304 Trang- 189 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/enzingerweiss-cac-khoi-u-mo-mem-phien-ban-thu-7-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY