Tài liệu y khoa

Giải phẫu học minh hoạ đầu và cổ, phiên bản 5

  • Mã tin: 6974
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán hình ảnh Vú, phiên bản thứ 3

Viêm khớp sau chấn thương, Chẩn đoán, Quản lý và Kết quả, ấn bản 2021

Nội tiết Nhi khoa: Hướng dẫn lâm sàng thực tế, Ấn bản thứ 3

Kỹ thuật chụp cộng hưởng từ – TS Trần Văn Việt

Soi da chẩn đoán: Hướng dẫn minh hoạ, ấn bản thứ 2, 2022

Sachyhoc.com- Được biết đến với tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao và phong cách viết dễ đọc, Illustrated Anatomy of the Head and Neck (Giải phẫu học minh hoạ đầu và cổ), ấn bản 5 cung cấp cho các chuyên gia nha khoa, sinh viên sự bao quát toàn diện về giải phẫu đầu và cổ, cộng với các thảo luận chi tiết về khớp thái dương hàm và vai trò của nó đối với sức khỏe răng miệng, giải phẫu gây tê tại chỗ, và sự lây lan của nhiễm trùng răng. Các chương được tổ chức bởi các hệ thống nghiên cứu giải phẫu và bao gồm các câu hỏi ôn tập mở rộng giúp bạn chuẩn bị cho các kỳ thi trên lớp và hội đồng. Kết hợp phiên bản mới này với tiêu đề đồng hành của nó, Phôi học nha khoa minh họa, mô học và giải phẫu, và bạn sẽ có một nền tảng vững chắc về kiến ​​thức khoa học cơ bản gắn liền với thực hành nha khoa lâm sàng hàng ngày.

Các bài tập nhận dạng ở cuối mỗi chương yêu cầu bạn dán nhãn các cấu trúc khác nhau để kiểm tra kiến ​​thức về giải phẫu.
Câu hỏi ôn tập trắc nghiệm kết thúc mỗi chương và chuẩn bị cho bạn làm bài kiểm tra.
Bảo hiểm toàn diện cung cấp một nền tảng vững chắc trong giải phẫu đầu và cổ, với một cuộc thảo luận chuyên sâu về khớp thái dương hàm và vai trò của nó đối với sức khỏe răng miệng, cộng với tài liệu bổ sung về giải phẫu gây tê tại chỗ và lây lan nhiễm trùng răng.
Phong cách viết hội thoại đảm bảo rằng bạn dễ dàng hiểu được giải phẫu phức tạp và ứng dụng lâm sàng.
Các chương được tổ chức bởi các hệ thống nghiên cứu giải phẫu để các cuộc thảo luận tiến triển hợp lý từ tổng quan khu vực đến các chi tiết cụ thể liên quan đến đầu và cổ, tạo nền tảng vững chắc cho việc học.
Minh họa giải phẫu chi tiết và hình ảnh rõ ràng, đầy màu sắc cho thấy các mô hình và bệnh nhân trong một môi trường lâm sàng để hỗ trợ mô tả văn bản và giúp đảm bảo sự hiểu biết.
Tác giả đã giành giải thưởng và đáng tin cậy Margaret Fehrenbach giám tuyển nội dung tiên tiến và thông tin dựa trên bằng chứng mới nhất.
Các thuật ngữ chính và cách phát âm ngữ âm của chúng được nêu bật trong chương và được định nghĩa trong bảng chú giải thuật ngữ.
Một phụ lục hướng dẫn kèm theo hình ảnh kèm theo cho bạn thấy các bước để thực hiện kiểm tra bệnh nhân ngoại khoa và nội tâm.
Mục tiêu học tập mở ra mỗi chương với các mục tiêu cần hoàn thành và đóng vai trò là điểm kiểm tra để hiểu, làm chủ kỹ năng và luyện thi.

TRÍCH DẪN___
Illustrated Anatomy of the Head and Neck, 5e
by Fehrenbach RDH MS, Margaret J. (Author), Herring PhD, Susan W. (Author)
Paperback: 352 pages
Publisher: Saunders; 5 edition (20 Jan. 2018)
Language: English
ISBN-10: 9780323396349
ISBN-13: 978-0323396349
ASIN: 0323396348
Product Dimensions: 21.6 x 1.9 x 27.9 cm

Tải ebook: Định dạng PDF – 352 Trang – 64 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giai-phau-hoc-minh-hoa-dau-va-co-phien-ban-5/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY