Tài liệu y khoa

Giải phẫu & Sinh lý học về Lời nói, Ngôn ngữ và Thính giác, Phiên bản thứ 6, 2019

  • Mã tin: 7042
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Tái tạo mạch máu: Giải phẫu, Tiếp cận và Kỹ thuật, ấn bản 2021

Viêm gan C: tập 1. Dịch tễ học, phòng ngừa và đào thải, ấn bản 2021

Phẫu thuật thẩm mỹ toàn tập: Tập 1. Các nguyên tắc, Ấn bản 4

Netter Atlas và giản yếu lâm sàng thần kinh

Harrisons Hướng dẫn Lâm sàng Ung thư 2e

Giải phẫu & Sinh lý học về Lời nói, Ngôn ngữ và Thính giác, Phiên bản thứ sáu cung cấp một nền tảng vững chắc về các nguyên tắc giải phẫu và sinh lý liên quan đến khoa học và rối loạn giao tiếp. Cuốn sách giáo khoa bán chạy này được các giáo viên và học sinh yêu thích tích hợp thông tin lâm sàng với các kinh nghiệm hàng ngày để tiết lộ cách giải phẫu và sinh lý học liên quan đến hệ thống lời nói, ngôn ngữ và thính giác. Kết hợp phạm vi bao phủ toàn diện với các minh họa đầy màu sắc, đẹp mắt và tập trung thực tế mạnh mẽ, văn bản làm cho tài liệu phức tạp dễ tiếp cận ngay cả đối với học sinh có ít hoặc không có nền tảng về giải phẫu và sinh lý học.

Văn bản bao gồm nhiều hình ảnh giải phẫu đầy màu sắc để giúp học sinh hình thành sự hiểu biết rõ ràng, chính xác về khuôn khổ cổ điển của hệ thống lời nói, ngôn ngữ và thính giác. Hình ảnh cung cấp một cái nhìn thực tế về các bộ phận và chức năng cơ thể. Sử dụng những hình ảnh này làm tài liệu tham khảo cho sự chính xác trong việc mô tả các hệ thống cơ thể, các bộ phận và quy trình.

Được cập nhật kỹ lưỡng để phản ánh các xu hướng, kỹ thuật hiện tại và thực tiễn tốt nhất, phiên bản mới này được hỗ trợ bởi phần mềm nghiên cứu ANAQUEST sáng tạo (trước đây gọi là Anatesse) cung cấp cho sinh viên học tập tương tác hơn qua các bài học và câu đố tương tác và các tài nguyên khác để giúp sinh viên thuộc mọi kiểu học. nắm vững tài liệu và chuẩn bị cho kỳ thi cấp phép chuyên nghiệp.

Thông tin cập nhật và mở rộng về sinh lý của nuốt bao gồm thảo luận về rối loạn cơ mặt và rối loạn chức năng nuốt khác phát sinh từ nguyên nhân vật lý.
Nhiều nội dung sinh lý học, bao gồm giới thiệu về ảnh hưởng của bệnh lý đến giao tiếp trong mỗi hệ thống giao tiếp vật lý.
Nhiều bức ảnh mới về mẫu vật đã được thêm vào, tập trung vào sự hiểu biết rõ ràng và chính xác về khuôn khổ cổ điển của hệ thống lời nói, ngôn ngữ và thính giác.
Các hộp ghi chú lâm sàng liên kết giải phẫu và sinh lý học với các rối loạn được nhìn thấy bởi các nhà nghiên cứu bệnh học về ngôn ngữ và ngôn ngữ học để cung cấp các ứng dụng lâm sàng trong thế giới thực cho sinh viên.
Phần mềm nghiên cứu ANAQUEST (trước đây gọi là Anatesse) hiện có thể truy cập được trên trang web đồng hành của PluralPlus. Phần mềm hiện bao gồm mười trải nghiệm phòng thí nghiệm video được thuật lại bởi người đóng góp mới, Katrina Rhett, một nhà giải phẫu học và giảng viên tại Khoa Khoa học Sinh học tại Đại học Bang Idaho. Các tác giả cũng đã thêm các quan điểm ba chiều với hình ảnh động khám phá các quá trình quan trọng của thính giác, ngữ âm, hô hấp, nuốt, và nhiều hơn nữa.

Tài nguyên sinh viên:
Phần mềm nghiên cứu ANAQUEST như mô tả ở trên
Câu hỏi học tập cho mỗi chương

Tài nguyên giảng viên:
Slide bài giảng PowerPoint
Ngân hàng kiểm tra
Đề cương mẫu
Phòng thí nghiệm
Hoạt động lớp
Video

TRÍCH DẪN_
Anatomy & Physiology for Speech, Language, and Hearing, Sixth Edition 6th Edition
by J. Anthony Seikel (Author), David G. Drumright (Author), Daniel J. Hudock (Author)
Hardcover: 912 pages
Publisher: Plural Publishing, Inc.; 6 edition (November 20, 2019)
Language: English
ISBN-10: 1635502799
ISBN-13: 978-1635502794
Product Dimensions: 8.8 x 1.9 x 11.2 inches
Shipping Weight: 7.2 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 912 Trang – 187 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giai-phau-sinh-ly-hoc-ve-loi-noi-ngon-ngu-va-thinh-giac-phien-ban-thu-6-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY