Truyện Diễn Thiên Du Long - Xuyên không

  • Tên truyện: Diễn Thiên Du Long
  • Tác giả: Chưa rõ
  • Dịch giả: Chưa rõ
  • Thể loại: Xuyên không
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Nguồn truyện: Updating - Truyện dài tập
  • Năm phát hành: 31/03/2014
Tóm tắt nội dung truyện : Diễn Thiên Du Long
Truyện Diễn Thiên Du Long kể về hành trình lạ kỳ mà nhân vật chính chưa một lần tưởng tượng đến, tại sao mình lại lạc vào nó, tại sao lại quay ngược thời gian đến bất ngờ như vậy? Liệu có gì bí ẩn sau tất cả mọi thứ. Không rõ nguyên do vì sao mà ta xuyên qua, rơi vào thế giới Thiên Long Bát Bộ. Có khi ngẫm lại, rốt cuộc là Lan Hi Lâm biến thành Mộc Uyển Thanh, hay là Mộc Uyển Thanh biến thành Lan Hi Lâm? Nhưng cuối cùng cũng chỉ có một đáp án...

Có chăng truyện lại bắt đầu đầy những bất ngờ mà chính mình không được chọn lựa.

Mặc kệ là Lan Hi Lâm hay là Mộc Uyển Thanh, ta chính là ta.

Không muốn bị cuốn nhập vào cuộc sống giang hồ phức tạp, nhưng cuối cùng cũng vẫn không thể tránh khỏi sự an bài của số mệnh.

Nếu đã không thể trốn được, vậy ta nên sinh tồn như thế nào trong thế giới Thiên Long Bát Bộ đây?

Luôn hy vọng những người bên cạnh mình có thể có được hạnh phúc, nhưng ở trong chốn giang hồ đầy rẫy âm mưu này, có thể có được hạnh phúc hay không?



Không biết ngủ bao lâu, chỉ biết là ngủ đến mức toàn thân cảm thấy mệt mỏi, ta nghĩ nếu còn ngủ tiếp, hẳn sẽ không còn biết gì nữa mất, mơ mơ màng màng mở mắt, lại mơ mơ màng màng nhắm mắt lại, rõ ràng là đang nằm trên giường, không muốn đứng lên a.

Ừm, giường này sao lại cứng như vậy a, đột nhiên nhớ tới những chuyện khi nãy đã xảy ra, vì sao toàn thân ta lại không có cảm giác đau đớn chứ, là ai đã cứu ta?

Nghĩ tới tình huống kinh tâm đó, ta làm sao còn có tâm tình nằm tiếp trên giường, lập tức ngồi dậy, mở hai mắt, trong lúc ta còn chưa ý thức rõ mọi chuyện, chợt nghe tiếng một người phụ nữ quan tâm hỏi han:

“Uyển nhi, con tỉnh rồi, suýt nữa thì dọa chết sư phụ, hôn mê vài ngày như vậy, hẳn là rất đói bụng đi, chờ a, sư phụ đi lấy đồ ăn cho con.

” Nói xong vội vàng rời khỏi phòng.



Ta có chút khó hiểu nhìn theo bóng dáng nàng ta rời đi, trong lòng cả kinh, Uyển nhi, Uyển nhi là ai, lòng ta đầy nghi vấn, từ bao giờ tên ta lại là Uyển nhi, chẳng lẽ là nhũ danh?

Nhưng ta  vốn không có nhũ danh a, còn người phụ nữ vừa rồi là ai?

Vì sao nàng ta lại mặc quần áo cổ xưa chứ?

Bất chợt, một suy nghĩ đáng sợ nổi trên trong óc ta, xuyên qua, không thể nào, kia chỉ là tình tiết trong tiểu thuyết, sẽ không chân chính xuất hiện trong cuộc sống thực đi, sẽ không, sẽ không, ta không ngừng ám thị chính mình trong lòng.



Truyện xuyên không này cái kết sẽ như thế nào, mời bạn đón đọc truyện.

STT Chương Tên chương Ngày đăng
1 Chương 1 Diễn Thiên Du Long - Bi, ta thành Mộc Uyển Thanh 30/03/2014
2 Chương 2 Diễn Thiên Du Long - Kinh, nàng là Tần Hồng Miên? 30/03/2014
3 Chương 3 Diễn Thiên Du Long - Kì, ta thế nhưng có sư bá? 30/03/2014
Mạng Y Tế
Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyen-dien-thien-du-long-2046.html