Tài liệu y khoa

Nội soi Tiêu hóa 2e

  • Mã tin: 8699
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh phổi: Bệnh học, X quang, Nội soi phế quản, ấn bản 2020

Các bệnh lý và rối loạn hậu mãn kinh, ấn bản 2019

CT Ngực – PGS.TS. Phạm Ngọc Hoa, Ths. Lê Văn Phước

Bài giảng Lâm sàng Ngoại tổng quát 12e

Bệnh học Cơ xương khớp Căn bản 5e

Nội soi tiêu hóa – tái bản lần 2. Được viết và chỉnh sửa bởi các chuyên gia nổi tiếng quốc tế, phiên bản thứ hai của Nội soi tiêu hóa toàn bộ các quy trình chẩn đoán và điều trị cho đường tiêu hóa trên và dưới và cung cấp một cái nhìn tổng quan cập nhật về các rối loạn GI. Cuốn sách mở đầu với một phần về sự phát triển và công nghệ của nội soi, tiếp theo là phần mở rộng về các vấn đề liên quan đến chăm sóc bệnh nhân, như sự đồng ý có hiểu biết, thuốc an thần và các điều kiện lâm sàng đặc biệt. Các cuộc thảo luận về các kỹ thuật chẩn đoán bệnh GI bao gồm từ nội soi và nội soi đại tràng cho đến những tiến bộ gần đây trong nội soi viên nang và nội soi nhiễm sắc thể. Điểm mới trong phần về các thủ tục trị liệu là sự bao quát của các chủ đề như kỹ thuật giãn nở, cắt bỏ, cắt bỏ và mổ xẻ. Cuốn sách khép lại với một chương về nội soi nhi khoa.

Các tính năng của phiên bản thứ hai:

Mười ba chương mới trình bày những phát triển hiện tại trong chuyên khoa, bao gồm các phương pháp dựa trên bằng chứng, phẫu thuật nội soi bằng lỗ thông tự nhiên (LƯU Ý) và các quy trình lai, liệu pháp nội soi trong bệnh béo phì và nội soi trị liệu
Đóng góp sâu sắc được trình bày trong một định dạng hỗ trợ nhanh chóng tham khảo các chủ đề chính
1.820 hình ảnh minh họa chất lượng cao và hình ảnh nội soi, bao gồm hơn 1.135 màu đầy đủ, chứng minh giải phẫu và sinh lý bệnh
Đã là một tiêu chuẩn trong lĩnh vực này, văn bản này là một tài liệu tham khảo thiết yếu cho tất cả các bác sĩ lâm sàng trong khoa tiêu hóa, nội khoa và phẫu thuật GI. Cư dân và đồng nghiệp trong các chuyên ngành này cũng sẽ đánh giá rất cao sự giàu có thông tin và hấp dẫn trực quan của nó.

BOOK DETAILS______
Gastroenterological Endoscopy 2nd edition Edition
by Jacques Bergman (Author), Alexander G. Meining (Author), D. Nageshwar Reddy (Author), Hisao Tajiri (Author), Michael B. Wallace (Author), Meinhard Classen (Editor), Guido N.J. Tytgat (Editor)
List Price: $379.99 Hardcover: 852 pages
Publisher: Thieme; 2nd edition edition (January 13, 2010)
Language: English
ISBN-10: 3131258527
ISBN-13: 978-3131258526
Product Dimensions: 9.2 x 2.2 x 12.2 inches

Định dạng PDF – 852 Trang – 59 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/gastroenterological-endoscopy-2nd-edition/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY