Tài liệu y khoa

Sherlock Bệnh lý gan mật toàn tập, 13e

  • Mã tin: 8713
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh tiểu đường type 2: các biến chứng tim mạch và liên quan và phương pháp điều trị bổ trợ dựa trên bằng chứng

Điều trị dược lý bệnh Alzheimer, ấn bản 2022

Cẩm nang Y khoa thực hành – NXB Y học

Cẩm nang các bệnh mạch máu, 2020

Cẩm nang lấy và chuẩn bị tinh trùng trong quá trình Hỗ trợ sinh sản ở người, ấn bản 2021

Cuốn sách về gan được biết đến và được yêu thích trên toàn thế giới, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1955. Phiên bản mới được cập nhật đầy đủ tất cả các lĩnh vực và bao gồm các chủ đề cụ thể mới, được biên soạn bởi các chuyên gia nổi tiếng quốc tế trong lĩnh vực này.

Ấn bản hoàn toàn mới của cuốn sách kinh điển về bệnh gan này cung cấp một tổng quan ngắn gọn, được trình bày súc tích và có cấu trúc rõ ràng trên toàn bộ các bệnh về gan do một số bác sĩ chuyên khoa gan và chuyên khoa gan hàng đầu thế giới. Khi nhiều sách giáo khoa về gan khác cung cấp các thông tin chi tiết về khoa học cơ bản và quản lý lâm sàng, Bệnh lý hệ thống gan và đường mật của Sherlock, Phiên bản thứ 13 có một cách tiếp cận khác. Tập trung vào các quyết định lâm sàng được đưa ra và dữ liệu hỗ trợ liên quan, nó được viết và biên tập để duy trì cách tiếp cận độc đáo của Sheila Sherlock, đặc biệt là sự rõ ràng và bố cục của văn bản, và các số liệu và bảng giải thích. Do đó, cuốn sách ngắn gọn, dễ tiếp cận và được minh họa rộng rãi với hơn 700 hình ảnh màu hấp dẫn. Một cách tiếp cận sâu sắc đối với từng bệnh dựa trên cả bằng chứng và dựa trên kinh nghiệm của các tác giả, dấu ấn của cuốn sách này. Dựa trên những yếu tố này, phiên bản thứ 12 đã được trao giải nhất trong Giải thưởng Sách của Hiệp hội Y khoa Anh năm 2012 trong hạng mục Nội khoa.

Các bệnh về hệ thống gan và mật của Sherlock bắt đầu bằng cách giới thiệu giải phẫu và chức năng của gan cho độc giả, tiếp tục sau đó với sự bao quát sâu về các kỹ thuật và diễn giải sinh thiết gan, và đánh giá xơ gan. Sau đó có các chương về tất cả các khía cạnh của bệnh gan và đường mật bao gồm suy gan cấp tính, xơ gan, tăng áp lực tĩnh mạch cửa, bệnh não gan, cổ trướng, viêm gan B và C, rượu và gan, bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu, bệnh gan phản ứng do thuốc, ứ mật , bệnh gan tự miễn và di truyền, khối u lành tính và ác tính và ghép gan. Ngoài ra còn có các chương về bệnh gan trong thai kỳ, bệnh gan mật ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và thời thơ ấu, bệnh gan trong các bệnh hệ thống và nhiễm trùng.
Phiên bản mới này cũng có bốn chương riêng lẻ mới tập trung vào đông máu, đánh giá không xâm lấn xơ hóa và xơ gan; bệnh mạch máu gan và huyết khối tĩnh mạch cửa, và dinh dưỡng trong bệnh gan.
Tải xuống định dạng kỹ thuật số của các hình ảnh từ phiên bản này được cung cấp trên một trang web đồng hành.
Thực hiện một cách tiếp cận lâm sàng độc đáo nhất, duy trì sự rõ ràng và hình ảnh đầy màu sắc, Các bệnh hệ thống gan và mật của Sherlock, Phiên bản thứ 13 là một chuyên gia lý tưởng về gan cho sinh viên và thực tập sinh chuyên khoa gan và tiêu hóa, và là nguồn tài nguyên quý giá cho tất cả các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa và bác sĩ chuyên khoa gan, bác sĩ nhi khoa, bác sĩ nội khoa, bác sĩ đa khoa.

CHI TIẾT SÁCH____
Title:Sherlock’s Diseases of the Liver and Biliary System 13th edition
Author(s): James S. Dooley, Anna S. F. Lok, Guadalupe Garcia-Tsao, Massimo Pinzani
Publisher: Wiley-Blackwell City:
Year: 2018 Edition: 13
Language: English Pages 2225
ISBN: 1119237548, 9781119237549 ID: 2231943
Size:107 MB Extension: pdf

Tải sách: Định dạng PDF – 2225 trang – 31 MB – GOOGLE DRIVE

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/sherlocks-diseases-of-the-liver-and-biliary-system/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY