Tài liệu y khoa

Bệnh truyền nhiễm liên quan đến nước, ấn bản 2020

  • Mã tin: 10440
  • Ngày đăng: 23/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Radcases Ca lâm sàng và Hỏi đáp X-Quang can thiệp, ấn bản 2

Braunwald Bệnh học và Điều trị Suy tim 3e

Khóa học Ngắn hạn về Thuật ngữ Y khoa, ấn bản 2022

Quản lý kiến thức cá nhân, Phong cách lãnh đạo và Hiệu suất tổ chức, Một nghiên cứu tình huống về ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe ở Thái Lan

Tâm lý trị liệu Phật giáo, Trí tuệ từ Giáo lý Phật giáo Sơ khai, ấn bản 2022

Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về các bệnh truyền nhiễm liên quan đến nước khác nhau và các mầm bệnh liên quan đến chúng với các chiến lược hợp lý để giảm thiểu. Mặc dù, chúng ta đang ở thời đại của thế kỷ 21 có hầu hết các công nghệ tiên tiến, nhưng các bệnh truyền nhiễm liên quan đến nước là những yếu tố chính gây ra bệnh tật và tử vong trên toàn thế giới.

Cuốn sách cũng tập trung vào các chiến lược thực hiện khác nhau về điều kiện vệ sinh bền vững, thảo luận về các chính sách và chiến lược mạnh mẽ và đáng tin cậy trên khía cạnh toàn cầu để cung cấp cho những người không có quyền truy cập vào vệ sinh cơ bản, vệ sinh và nước.
Ngoài ra, cuốn sách thảo luận về tác động gián tiếp có thể có của sự nóng lên toàn cầu đối với sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm thông qua việc phân phối các vectơ liên quan.
Về tác giả sách
Giáo sư Shailendra K. Saxena là Phó Trưởng khoa và Giáo sư tại Đại học Y King George, Lucknow, Ấn Độ. Mối quan tâm nghiên cứu chính của ông là tìm hiểu các cơ chế phân tử bảo vệ vật chủ trong quá trình nhiễm virus ở người và phát triển các chiến lược mới cho các chiến lược dự đoán, phòng ngừa và điều trị cho chúng. Công trình của giáo sư Saxena đã được công bố trên một số tạp chí quốc tế có uy tín với yếu tố tác động cao. Công trình của ông đã được nhiều nhà điều tra trên toàn cầu đánh giá cao và ông đã được vinh danh bởi một số Giải thưởng Quốc gia và Quốc tế, Học bổng uy tín ở Ấn Độ và nước ngoài, bao gồm Giải thưởng Nhà khoa học trẻ, Giải thưởng Đối tác BBSRC Ấn Độ và ông được vinh danh là Nhà lãnh đạo Khoa học Toàn cầu của tạp chí Khoa học (Hoa Kỳ) và Nhà lãnh đạo /Ý kiến ​​Chuyên gia Quốc tế liên quan đến việc tiêm vắc-xin cho JE bởi IPIC (Anh).
Giáo sư Saxena đã được bầu làm Uỷ viên của Hiệp hội Sinh học Hoàng gia Anh (FRSB), Hiệp hội Hóa học Hoàng gia Anh (FRSC), Viện Hàn lâm Sinh học Môi trường, Ấn Độ (FAEB), Hiệp hội Virus học Ấn Độ (FIVS), Hiệp hội Nghiên cứu Công nghệ Sinh học , Ấn Độ (FBRS); và học bổng của Học viện Y học Dịch thuật (Châu Âu), Áo (FacadTM). Ông đã được trao giải thưởng Tiến sĩ Quốc gia JC Bose bởi Bộ Công nghệ Sinh học (DBT, Bộ Khoa học & Công nghệ, Chính phủ Ấn Độ) về Công nghệ Sinh học.

TRÍCH DẪN_
Water-Associated Infectious Diseases
Editors
Shailendra K. Saxena
Copyright 2020
Publisher
Springer Singapore
Copyright Holder
Springer Nature Singapore Pte Ltd.
eBook ISBN
978-981-13-9197-2
DOI
10.1007/978-981-13-9197-2
Hardcover ISBN
978-981-13-9196-5
Edition Number 1
Number of Pages
XVII, 136

Tải Ebook: Định dạng PDF – 136 Trang – 6 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/benh-truyen-nhiem-lien-quan-den-nuoc-an-ban-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY