Tài liệu y khoa

Các nhiễm trùng cấy ghép mới nổi: Những thách thức và ý nghĩa lâm sàng, ấn bản 2021

  • Mã tin: 10487
  • Ngày đăng: 23/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Maingot Phẫu thuật ổ bụng toàn tập [Phiên bản 13]

Học X quang: Nhận biết những điều cơ bản, Phiên bản 3

Klaus và Fanaroff, Chăm sóc Trẻ Sơ sinh nguy cơ cao 6e

Ghép thận – Nguyên lý và thực hành lâm sàng, Phiên bản 7

Tarascon Sổ tay Nội tiết học người lớn

Lĩnh vực y học cấy ghép đã phát triển đáng kể kể từ khi ca ghép thận đầu tiên được thực hiện vào năm 1954. Những đổi mới trong ức chế miễn dịch cấy ghép đã làm giảm nguy cơ thải ghép do đó các biến chứng nhiễm trùng hiện là nguyên nhân hàng đầu của việc nhập viện và tử vong sau khi ghép tạng. Nhiễm trùng cũng được coi là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong không tái phát sau khi ghép tế bào gốc. Khi các trung tâm cấy ghép đã nhận ra tầm quan trọng của chuyên môn cấy ghép cụ thể đối với kết quả của bệnh nhân, lĩnh vực cấy ghép các bệnh truyền nhiễm đã mở rộng thành một chuyên ngành phụ được công nhận và đánh giá cao. Sự phát triển quốc tế trong lĩnh vực cấy ghép nội tạng và tế bào gốc đã mở rộng khả năng tiếp cận chuyên môn như vậy, với một số trung tâm sử dụng giám đốc phòng thí nghiệm vi sinh và bác sĩ thận học cấy ghép làm chuyên gia tư vấn các bệnh truyền nhiễm hàng đầu của họ. Đây là một thách thức đặc biệt vì việc sử dụng các phác đồ ức chế miễn dịch mới ở các nhóm dân cư mới nhập cư và địa lý đã thúc đẩy sự xuất hiện của các hội chứng nhiễm trùng mới, với biểu hiện ban đầu đôi khi xảy ra ở nhóm bệnh nhân dễ bị tổn thương nhất này.
Cuốn sách đầu tiên về kỹ thuật số này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các học viên tham gia thực hành bệnh truyền nhiễm cấy ghép, những người cần chuyên sâu hơn những gì họ có thể tìm thấy trong UpToDate. Nó cung cấp một cái nhìn tổng quan về các thách thức bệnh truyền nhiễm đang nổi lên với các thông tin liên quan về mặt lâm sàng liên quan đến dịch tễ học, chẩn đoán, quản lý và phòng ngừa nhiễm trùng ở những người nhận ghép tạng và tế bào gốc. Mỗi chương tập trung vào một hội chứng lâm sàng hoặc tác nhân gây bệnh với những tác động mới hoặc đang nổi lên đối với bệnh nhân cấy ghép.

Do tính chất phát triển nhanh chóng của các bệnh nhiễm trùng mới nổi và các chủ đề về nhiễm trùng cấy ghép, không có nguồn thông tin nào được công bố về những vấn đề ngày càng nổi tiếng này; văn bản này được viết bởi các chuyên gia hàng đầu trên toàn cầu, những người thường xuyên cập nhật tài liệu để đảm bảo rằng độc giả sẽ luôn có quyền truy cập vào tài liệu tiên tiến nhất hiện có.

Nhóm biên tập bao gồm ba chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tất cả đều có bề dày thành tích và xuất bản cũng như danh tiếng quốc tế. Cả ba đều tập trung sự nghiệp học tập của mình vào các bệnh truyền nhiễm mới nổi trong cấy ghép, bao gồm một chủ tịch hiện tại và quá khứ của các bệnh truyền nhiễm và hiệp hội cấy ghép khác nhau. Các biên tập viên cũng là những nhà phê bình và tác giả có kinh nghiệm đã cộng tác trong nhiều dự án trước đây. Tất cả đều cam kết dự án này là một cơ hội duy nhất để đóng góp quan trọng vào lĩnh vực của họ.

TRÍCH DẪN_
Emerging Transplant Infections: Clinical Challenges and Implications
Michele I. Morris, Camille Nelson Kotton, Cameron R. Wolfe
Year:
2021
Edition:
1st ed. 2021
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
1776
ISBN 10:
3030258688
ISBN 13:
9783030258689

Tải Ebook: Định dạng PDF, 1776 trang – 28 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-nhiem-trung-cay-ghep-moi-noi-nhung-thach-thuc-va-y-nghia-lam-sang-an-ban-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY