Tài liệu y khoa

Chẩn đoán mầm bệnh của các bệnh lây truyền qua đường tình dục, 2019

  • Mã tin: 10446
  • Ngày đăng: 23/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Dụng cụ nha khoa: Hướng dẫn bỏ túi, phiên bản 6

Siêu âm tim căn bản: Tham khảo đi cùng giáo trình bệnh tim mạch Braunwald

Các trường hợp lâm sàng của bệnh nhân suy tuyến cận giáp, Ấn bản 2020

Gray, Giải phẫu học, Cơ sở giải phẫu của Thực hành Lâm sàng 40e

1200 Câu hỏi Ôn thi lâm sàng Cấp cứu

Khám phá toàn diện các bệnh lây truyền qua đường tình dục, từ dịch tễ học, mầm bệnh nguyên nhân, tác động lâm sàng và miễn dịch học, đến các chiến lược quản lý sử dụng các chiến lược mới về genomics và các công cụ chẩn đoán thế hệ tiếp theo

Nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI) rất phổ biến trên toàn thế giới. Hơn 20 STI khác nhau đã được xác định và khoảng 19 triệu đàn ông và phụ nữ bị nhiễm bệnh mỗi năm chỉ riêng ở Hoa Kỳ. Cuốn sách này xem xét bức tranh hoàn chỉnh về STI thông thường – cách chúng hình thành, phát triển và truyền tải, cũng như cách chúng có thể được điều trị và quản lý bằng các kỹ thuật, thuốc và công cụ hiện đại.

Chẩn đoán bệnh sinh của nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục thảo luận từ việc giới thiệu mầm bệnh, sinh bệnh học đến dịch tễ học, miễn dịch học, giải phẫu và sinh lý học của cơ quan sinh dục và chiến lược quản lý. Cuốn sách đi sâu về tác dụng của men vi sinh đối với sức khỏe sinh sản; miễn dịch niêm mạc trong nhiễm trùng lây qua đường tình dục; vai trò của cắt bao quy đầu trong việc ngăn ngừa STI; Virus gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV); mụn rộp sinh dục; nhuyễn thể contagiosum; mụn cóc sinh dục; chlaymydia trachomatis; donovanosis; bệnh da liểu; treponematoses; cơ quan sinh dục; viêm âm đạo do vi khuẩn; nấm candida âm hộ; chlaymydia; ghẻ; chancroid, nhiễm trùng nấm men; và hơn thế nữa.

Tổng hợp hầu hết các bệnh lây truyền qua đường tình dục chính
Trình bày thông tin cập nhật về các khía cạnh lâm sàng của nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục
Xem xét các ưu tiên trong sinh bệnh học của các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở người và thảo luận về các chiến lược mới về gen và các công cụ chẩn đoán thế hệ tiếp theo được sử dụng để phát hiện các mầm bệnh đó.
Khám phá tương lai của các kỹ thuật chẩn đoán phân tử nhanh chóng và những thách thức đặt ra trong chẩn đoán STI ở người
Sách sẽ thu hút cả các nhà nghiên cứu cơ bản và lâm sàng. Bằng cách cung cấp kiến ​​thức mới nhất về những tiến bộ gần đây trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục theo kiểu liên ngành, Chẩn đoán bệnh sinh của Nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục là cuốn sách hoàn hảo cho các nhà virus học, nhà vi trùng học, chuyên gia về bệnh truyền nhiễm, bác sĩ vắc-xin, nhà nghiên cứu y học, bác sĩ .

TRÍCH DẪN_
Diagnostics to Pathogenomics of Sexually Transmitted Infections 1st Edition
by Sunit Kumar Singh (Editor)
Hardcover: 416 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 1 edition (December 6, 2019)
Language: English
ISBN-10: 1119380847
ISBN-13: 978-1119380849
Product Dimensions: 7 x 0.9 x 9.5 inches
Shipping Weight: 2.2 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 416 Trang – 26 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chan-doan-mam-benh-cua-cac-benh-lay-truyen-qua-duong-tinh-duc-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY