Tài liệu y khoa

Cẩm nang lâm sàng ung thư Oxford, Phiên bản thứ 4

  • Mã tin: 9773
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas Hình ảnh nhấp nháy hệ thống bạch huyết và hạch gác cửa, ấn bản 2, 2021

Phẫu thuật đại tràng nội soi, Các mốc quan trọng, giáo dục và phương pháp hay nhất, 2021

Bệnh xơ nang phổi lan tỏa, ấn bản 2021

Dược điển Anh (hướng dẫn kê toa) dành cho trẻ em 2020-2021

Bệnh học tiêu hóa dành cho bác sĩ ngoại tổng quát

Được sửa đổi hoàn toàn trong phiên bản thứ tư, Cẩm nang Ung thư Oxford đã trở thành hướng dẫn cần thiết cho sinh viên và các học viên về ung thư trong hơn một thập kỷ. Cơ sở khoa học và chẩn đoán ung thư được bảo hiểm, cũng như thuốc, dấu ấn sinh học, và các khía cạnh trình bày và tâm lý xã hội của ung thư. Súc tích, thiết thực và toàn diện, không có người bạn đồng hành nào tốt hơn cho cả những điều kiện chung và những trường hợp cấp cứu đầy thách thức.

Lĩnh vực ung thư đã phát triển mạnh kể từ khi phiên bản cuối cùng được xuất bản và Cẩm nang Ung thư Oxford đã được sửa đổi và cập nhật đầy đủ để phản ánh những tiến bộ gần đây để bạn có thể chắc chắn rằng thông tin quan trọng bạn cần luôn có trong tay. Cuốn cẩm nang này kết hợp những thay đổi như sự hiểu biết về khoa học ung thư, các liệu pháp mới trong ung thư vú, phổi, thận và khối u ác tính, phân loại ung thư thể đặc thông thường, phương pháp trị liệu cá nhân hóa, tác nhân mới trong điều trị ung thư khó chữa, lợi ích của các công nghệ mới trong xạ trị và dữ liệu mới nổi về tầm quan trọng của đáp ứng miễn dịch.

Được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này để đảm bảo rằng nó có cơ sở trong thực hành lâm sàng thực tế, cuốn cẩm nang này cung cấp một hướng dẫn ngắn gọn về tất cả các khía cạnh của ung thư cho tất cả sinh viên, y tá và giảng viên cơ sở chịu trách nhiệm chăm sóc bệnh nhân ung thư, đồng thời cung cấp thêm đọc và làm nổi bật các lĩnh vực tranh cãi cho những người cần hiểu biết chi tiết hơn.

TRÍCH DẪN_
Oxford Handbook of Oncology (Oxford Medical Handbooks) 4th Edition
by Jim Cassidy (Editor), Donald Bissett (Editor), Roy A. J. Spence OBE (Editor), Miranda Payne (Editor), Gareth Morris-Stiff (Editor)
Series: Oxford Medical Handbooks
Flexibound: 928 pages
Publisher: Oxford University Press; 4 edition
Language: English
ISBN-10: 0199689849
ISBN-13: 978-0199689842
Product Dimensions: 1.1 x 4 x 7.1 inches
Shipping Weight: 1.2 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 928 Trang – 11 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cam-nang-lam-sang-ung-thu-oxford-phien-ban-thu-4/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY