Tài liệu y khoa

Giáo trình Y học giảm nhẹ Oxford, ấn bản thứ 6, 2021

  • Mã tin: 9901
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Áp dụng Quản lý chất lượng trong chăm sóc sức khỏe, Cách tiếp cận hệ thống 2e

Kỹ thuật sinh thiết lỏng cho các loại ung thư, ấn bản 2020

Thực hành Nhi khoa: Bệnh truyền nhiễm

Siêu âm gãy xương: Hướng dẫn lâm sàng toàn diện, ấn bản 2021

[Series] Chẩn đoán hình ảnh não 3e

Ấn bản thứ sáu này của Giáo trình Y học giảm nhẹ Oxford giờ đây sẽ đưa chúng ta bước vào thập kỷ thứ ba cho cuốn sách đoạt giải thưởng xuất sắc này. Nó đã được cập nhật một cách chặt chẽ để cung cấp một viễn cảnh toàn cầu thực sự, làm nổi bật các phương pháp thực hành dựa trên bằng chứng tốt nhất hiện tại và trí tuệ tập thể từ hơn 200 chuyên gia trên khắp thế giới.

Cuốn sách giáo khoa hàng đầu này bao gồm tất cả các chủ đề mới và đang nổi, được cập nhật và tái cấu trúc để phản ánh những phát triển lớn trong việc ngày càng chấp nhận rộng rãi y học giảm nhẹ như một nhu cầu sức khỏe cộng đồng cơ bản. Ấn bản thứ sáu bao gồm các phần mới dành cho các vấn đề về gia đình và người chăm sóc, các triệu chứng và rối loạn tim mạch-hô hấp, các triệu chứng và rối loạn hệ sinh dục. Ngoài ra, bản chất đa ngành của chăm sóc giảm nhẹ được nhấn mạnh trong toàn bộ sách giáo khoa, bao gồm các lĩnh vực từ các vấn đề đạo đức và giao tiếp, điều trị các triệu chứng và kiểm soát cơn đau.

Giáo trình Y học Giảm nhẹ của Oxford là một văn bản thực sự toàn diện. Không bệnh viện, nhà tế bần, dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ, hoặc thư viện y tế nào không có nguồn thông tin thiết yếu này.

Ấn bản thứ sáu của Giáo trình Y học Giảm nhẹ Oxford được dành để tưởng nhớ Giáo sư Kenneth Fearon, chồng của Giáo sư Marie Fallon và là một bác sĩ phẫu thuật đã trở thành người dẫn đầu thế giới trong việc nghiên cứu và quản lý chứng biếng ăn và suy mòn, người đã mô hình hóa sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống rất quan trọng trong lĩnh vực của chúng ta, với sự tận tâm với cả bệnh nhân và gia đình.

TRÍCH DẪN_
Oxford Textbook of Palliative Medicine, 6th edition
Nathan I. Cherny, Marie T. Fallon, Stein Kaasa
Year:
2021
Edition:
6
Publisher:
Oxford University Press
Language:
English
Pages:
1408
ISBN 10:
0198821328

Tải Ebook: Định dạng PDF, 1408 Trang – 103 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-y-hoc-giam-nhe-oxford-an-ban-thu-6-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY