Tài liệu y khoa

Giáo trình Nội khoa Oxford bản quốc tế 6e, Trọn bộ 4 tập, 2020

  • Mã tin: 11204
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật Laser nâng cao trong nha khoa, ấn bản 2021

Phẫu thuật nâng ngực nội soi, ấn bản 2019, Won June Yoon

Thieme Hỏi và Đáp Sinh lý học Y học, Sinh lý bệnh ôn thi USMLE

Quản lý các ung thư khoang miệng, ấn bản 2021

Gray Hướng dẫn ôn thi Giải phẫu học 2e

Giáo trình Nội khoa Oxford là sách giáo khoa quốc tế hàng đầu về y học nội khoa. Không có đối thủ trong phạm vi bao phủ của nó về các khía cạnh khoa học và thực hành lâm sàng của y học nội khoa và các chuyên ngành phụ của nó, nó là một tham khảo bất ly thân trong các văn phòng của bác sĩ nội khoa, thư viện và phòng khám của các bác sĩ trên toàn thế giới, cũng như là một nguồn lực chính cho các nhà hành nghề pháp lý nội khoa. Có thể truy cập kỹ thuật số với các bản cập nhật thường xuyên, cũng như bản in, người đọc được cung cấp nhiều cách truy cập tùy theo nhu cầu và sở thích của họ.Toàn diện hơn, có thẩm quyền hơn và quốc tế hơn bất kỳ sách giáo khoa nào khác; Giáo trình Nội khoa Oxford tập trung vào việc cung cấp cả quan điểm và hướng dẫn thực hành về quản lý lâm sàng và phòng ngừa bệnh tật.Các phần giới thiệu tập trung vào trải nghiệm bệnh nhân, đạo đức nội khoa và việc ra quyết định lâm sàng, phác thảo một triết lý luôn là đặc trưng của Giáo trình Nội khoa Oxford. Nó mang tính nhân văn, kích thích tư tưởng và nhằm mục đích truyền cho người đọc hiểu biết về vai trò của y học trong xã hội và những đóng góp mà nó có thể tạo ra đối với sức khỏe của bác sĩ nội trú, đồng thời nó không tránh khỏi việc thảo luận về các khía cạnh gây tranh cãi của y học hiện đại.Như mọi khi, có sự bao quát chi tiết về tất cả các lĩnh vực nội y của các tác giả giỏi nhất thế giới. Giáo trình Nội khoa Oxford tìm cách thể hiện những tiến bộ trong hiểu biết và thực hành đã phát sinh thông qua nghiên cứu khoa học. Sự kết hợp của khoa học cơ bản và thực hành lâm sàng là vô song, và xuyên suốt cuốn sách, ý nghĩa của nghiên cứu đối với thực hành nội khoa được giải thích. Các phần y học lâm sàng cốt lõi cung cấp phạm vi bao quát sâu về các lĩnh vực chuyên khoa truyền thống.
Giáo trình Nội khoa Oxford có chi tiết vượt trội về các bệnh truyền nhiễm: phạm vi bao quát toàn diện nhất được tìm thấy trong bất kỳ sách giáo khoa y học nào.
Các phần lưu ý khác bao gồm tế bào gốc và y học tái tạo; bất bình đẳng về sức khỏe; các khía cạnh nội khoa của ô nhiễm và biến đổi khí hậu; y học du lịch và thám hiểm; khủng bố sinh học và pháp y; đau; rối loạn nội khoa trong thai kỳ; dinh dưỡng; và các vấn đề liên quan đến tâm thần và ma túy trong thực hành nội khoa nói chung. Phần Y học cấp tính được thiết kế để truy cập nhanh chóng thông tin khi cần một cách nhanh chóng.
Để đáp lại những phản hồi liên tục của người dùng, đã có những thay đổi đáng kể để đảm bảo rằng Giáo trình Nội khoa Oxford tiếp tục đáp ứng nhu cầu của độc giả.
Nội dung cơ bản của chương cung cấp những cái nhìn tổng quan có thể truy cập được về nội dung và thiết kế mới đảm bảo rằng sách giáo khoa dễ đọc và dễ điều hướng.
Cơ sở bằng chứng và tài liệu tham khảo tiếp tục được đặt lên hàng đầu trong nghiên cứu.
Điểm mới của ấn bản này là những người mua phiên bản in của Giáo trình Nội khoa Oxford ấn bản thứ sáu sẽ có quyền truy cập miễn phí trên Oxford Medicine Online vào tất cả nội dung cộng với các bản cập nhật thường xuyên cho vòng đời của ấn bản.

TRÍCH DẪN__
Oxford Textbook of Medicine, 6E [Volume 1], International edition
John Firth, Christopher Conlon, Timothy Cox
Volume: 1+2
Year: 2020
Edition: 6
Publisher: Oxford University Press
Language: english
Pages: 1905+1873+2193+1761
ISBN 10: 2018933144
ISBN 13: 9780198847410
Series: Oxford Textbook

Tải sách: Định dạng PDF, 1905+1873+2193+1761 trang, Dung lượng 344+239+107+218 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK: QUYỂN 1, QUYỀN 2 , QUYỂN 3, QUYỂN 4<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-noi-khoa-oxford-ban-quoc-te-6e-vol-1-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY