Tài liệu y khoa

Oxford Giáo trình Gây mê tim mạch – lồng ngực

  • Mã tin: 8939
  • Ngày đăng: 15/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân chuyển giới, ấn bản 2020

Hacker & Moore Kiến thức căn bản Sản phụ khoa, Phiên bản 6

Khóa học Siêu âm Cơ xương khớp tại Trung tâm Y khoa Medic

Tiếp cận Lâm sàng Sinh lý học Hô hấp

Những lỗi phổ biến trong X quang cấp cứu và chấn thương

Sachyhoc.com- Giáo trình Gây mê Tim mạch – Lồng ngực Oxford cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện và một nền tảng kỹ lưỡng trong phân ngành đầy thách thức này. Cả gây mê tim và lồng ngực đều đòi hỏi kiến ​​thức và kỹ năng cao, vì các kỹ thuật phẫu thuật xâm lấn tối thiểu đòi hỏi sự hiểu biết rõ ràng hơn về các chuyên khoa và khi nhiều bệnh nhân mắc bệnh đồng mắc phải phẫu thuật.

Một phần của loạt sách giáo khoa Oxford trong gây mê, tập này bao gồm giải phẫu và sinh lý học, dược lý, các biến chứng sau phẫu thuật, chăm sóc tich cực và tất cả các khía cạnh lâm sàng của gây mê tim và lồng ngực.
Các khía cạnh thực tế, chẳng hạn như làm việc nhóm, và thiết kế và trang bị phòng mổ tim mạch và chăm sóc tích cực, cũng được bao gồm. Chuyên gia và nhóm tác giả quốc tế sử dụng kinh nghiệm của họ để đảm bảo sách giáo khoa này phản ánh thực tiễn trên toàn thế giới hiện nay.

Tập này được xuất bản với phiên bản trực tuyến đồng thời, có tính năng truy cập vào toàn bộ nội dung của sách giáo khoa, chứa các liên kết từ tài liệu tham khảo đến các bài báo nghiên cứu chính, cho phép tìm kiếm toàn văn bản và cung cấp quyền truy cập vào các số liệu và bảng có thể tải xuống PowerPoint ®.

Được thiết kế cho các chuyên gia tư vấn và thực tập sinh trong gây mê tim và lồng ngực, đây là nguồn kiến ​​thức chuyên môn chắc chắn cho các bác sĩ gây mê trong chuyên ngành này.

Phiên bản in này của Giáo trình Oxford về Gây mê Tim mạch Lồng ngực đi kèm với một năm truy cập vào phiên bản trực tuyến trên Oxford Medicine Online. Bằng cách kích hoạt mã truy cập duy nhất của bạn, bạn có thể đọc và chú thích toàn bộ văn bản trực tuyến, theo liên kết từ các tài liệu tham khảo đến các tài liệu nghiên cứu chính, và xem, phóng to và tải xuống tất cả các số liệu và bảng. Oxford Medicine Online là điện thoại di động được tối ưu hóa để truy cập khi nào và ở nơi bạn cần.

TÓM TẮT___
Oxford Textbook of Cardiothoracic Anaesthesia (Oxford Textbook in Anaesthesia) 1st Edition
by Marco Ranucci (Author), R Peter Alston (Editor), Paul S. Myles (Editor)
Series: Oxford Textbook in Anaesthesia
Hardcover: 528 pages
Publisher: Oxford University Press; 1 edition (April 26, 2017)
Language: English
ISBN-10: 019965347X
ISBN-13: 978-0199653478
Product Dimensions: 11.1 x 1.1 x 8.7 inches

Định dạng Ebook: PDF – Số trang 528 – Dung lượng 54 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/oxford-giao-trinh-gay-me-tim-mach-long-nguc/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY