Tài liệu y khoa

Oxford Sổ tay lâm sàng Thần kinh 2e

  • Mã tin: 8109
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bethesda Sổ tay Huyết học Lâm sàng 4e

Kháng insulin như một yếu tố nguy cơ trong rối loạn nội tạng và thần kinh, ấn bản 2020

Dinh dưỡng và quản lý nội khoa sỏi thận, ấn bản 2019

Vi khuẩn Y học (Đào tạo Sau Đại học) – Bộ Y Tế

Washington Cẩm nang thực hành Ngoại khoa Phiên bản 7

Cập nhật đầy đủ cho phiên bản thứ hai này, Cẩm nang Thần kinh học Oxford là hướng dẫn dứt khoát cho tất cả những người làm việc trong khoa thần kinh và phẫu thuật thần kinh. Tài liệu tham khảo nhanh thực tế và ngắn gọn này bao gồm rất nhiều thông tin và hướng dẫn lâm sàng vô giá để đảm bảo tất cả độc giả luôn cập nhật trong chuyên ngành chuyển động nhanh này.

Bây giờ bao gồm các chương hoàn toàn mới về cấp cứu thần kinh và thần kinh học trong các chuyên ngành y tế khác, cuốn cẩm nang này bao gồm các lựa chọn điều trị và quản lý tiên tiến nhất, thuốc và kỹ thuật phẫu thuật thần kinh. Bao gồm toàn bộ bề rộng của thần kinh học với các phần bổ sung về phẫu thuật thần kinh, phẫu thuật thần kinh, thần kinh học và sinh lý thần kinh, nó bao gồm các bài thuyết trình và rối loạn phổ biến cũng như thông tin về đánh giá thần kinh. Đóng gói đầy đủ các hình minh họa để đảm bảo dễ tham khảo và lời khuyên lâm sàng có giá trị từ các chuyên gia trong lĩnh vực này, người đọc có thể chắc chắn rằng họ sẽ luôn có tất cả thông tin họ cần trong tầm tay.

Thông tin về các Tác giả

Hadi Manji, Nhà tư vấn Thần kinh học và Giảng viên cao cấp danh dự, Bệnh viện Thần kinh và Phẫu thuật Thần kinh Quốc gia, Quảng trường Queen, London; Bệnh viện Ipswich NHS Trust, UK, Sean Connolly, Chuyên gia tư vấn về sinh lý thần kinh lâm sàng, Bệnh viện Đại học St Vincent, Dublin, Ireland, Neil Kitchen, Chuyên gia tư vấn thần kinh, Bệnh viện thần kinh và phẫu thuật thần kinh quốc gia, Queen Square, London, UK, Christian Lambert, Chuyên gia đăng ký Thần kinh học, Bệnh viện Thần kinh Quốc gia, Queen Square, London, UK, Amrish Mehta, Chuyên gia tư vấn Thần kinh học, Bệnh viện Charing Cross NHS Trust, London, UK

Bác sĩ Hadi Manji đã hoàn thành khóa đào tạo đại học về y khoa tại Trinity Hall, Cambridge và Bệnh viện Middlesex. Ban đầu, ông được đào tạo thành một bác sĩ đa khoa ở Edinburgh và sau đó chuyển sang khoa thần kinh sau đó làm việc tại Bệnh viện Quốc gia và L’Hopital Kremlin-Bicetre, Paris. Năm 1996, ông đã hoàn thành luận án MD về ‘Biến chứng thần kinh của nhiễm HIV’. Ông được bổ nhiệm làm cố vấn vào năm 1997. Ngoài thần kinh học nói chung, bác sĩ Manji có các mối quan tâm đặc biệt trong các rối loạn thần kinh ngoại biên và rối loạn thần kinh bao gồm HIV và thần kinh nhiệt đới. Ông đã giảng dạy và giảng dạy về các chủ đề thần kinh khác nhau ở Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Kenya và Dubai. Ông hiện đang tham gia giảng dạy và giúp thiết lập chương trình giảng dạy thần kinh học đại học tại trường y khoa Công giáo La Mã ở Beira, Mozambique.

Bác sĩ Christian Lambert hiện đang là Giảng viên lâm sàng ST4 về Thần kinh học tại Đại học St George’s London. Ông thực hiện nghiên cứu tích cực về phẫu thuật thần kinh tính toán, tập trung vào não và hạch nền, và làm việc trên các ứng dụng tịnh tiến trong phẫu thuật thần kinh chức năng và điều kiện thoái hóa thần kinh. Ông có một mối quan tâm lâm sàng trong việc di chuyển và rối loạn nhận thức.

BOOK DETAILS____
Oxford Handbook of Neurology (Oxford Medical Handbooks) 2nd Edition
by Hadi Manji (Author), Sean Connolly (Author), Neil Kitchen (Author), Christian Lambert (Author), Amrish Mehta (Author)
List Price: $59.95
Series: Oxford Medical Handbooks
Paperback: 656 pages
Publisher: Oxford University Press; 2 edition (December 16, 2014)
Language: English
ISBN-10: 9780199601172
ISBN-13: 978-0199601172
ASIN: 0199601178
Product Dimensions: 7.1 x 0.9 x 4.2 inches

Định dạng PDF – 656 trang – 166 MB

<<< TẢI SÁCH TẠI ĐÂY>>>

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/oxford-handbook-of-neurology-2nd-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY