Tài liệu y khoa

Giáo trình Phẫu thuật thần kinh Oxford, ấn bản 2019

  • Mã tin: 9364
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh học & Atlas Bệnh truyền nhiễm Netter

Otto & Bonow Chẩn đoán và điều trị bệnh van tim 4e

Cẩm nang EBMT: Ghép tế bào gốc tạo máu và Liệu pháp tế bào, 2019

Tâm thần học, Tâm lý trị liệu và Tâm lý học tích cực, ấn bản 2020

Benzel Phẫu thuật Cột sống toàn tập, 4/e

Phẫu thuật thần kinh là một ngành phẫu thuật phát triển nhanh chóng và đòi hỏi kỹ thuật, kiến ​​thức chi tiết về khoa học thần kinh cơ bản và phương pháp lâm sàng kỹ lưỡng.
Giáo trình phẫu thuật thần kinh Oxford là một văn bản cập nhật, khách quan và dễ đọc, bao gồm toàn bộ phạm vi thực hành phẫu thuật thần kinh. Nó là một phần của loạt Giáo trình Phẫu thuật Oxford, được chỉnh sửa bởi Giáo sư Sir Peter Morris.

Cuốn sách được chia thành 20 phần bao quát (Nguyên tắc phẫu thuật thần kinh, ung thư thần kinh của khối u nội sọ; Khối u ngoài trục và khối u sọ; Khối u góc não-não; Khối u xương bán phần; và hội chứng khối u, chấn thương thần kinh và ICU, Phẫu thuật thần kinh mạch máu, Nguyên tắc phẫu thuật cột sống; Bệnh lý cột sống; Chấn thương cột sống, Phẫu thuật thần kinh ngoại biên, Phẫu thuật thần kinh chức năng, Phẫu thuật thần kinh nhi khoa;
Mỗi phần có một cách tiếp cận kép với các chương ‘Quản lý phẫu thuật chung’ tập trung vào các vấn đề lâm sàng cụ thể phải đối mặt với bác sĩ phẫu thuật thần kinh (ví dụ như khối u hố yên/trên hố yên, Khối u cột sống thắt lưng, v.v.) và các chương ‘Cụ thể về bệnh lý’ (ví dụ u nguyên bào thần kinh, Khối u màng não, vẹo cột sống và biến dạng cột sống, phình động mạch, vv). Khi thích hợp, bộ phận này cung cấp cho người đọc thông tin dễ dàng truy cập cho cả các vấn đề lâm sàng xuất hiện theo kiểu bệnh lý khu vực và bệnh lý cụ thể.
Các chương chung bao gồm các khía cạnh như phương pháp phẫu thuật, phẫu thuật thần kinh và sắc thái. Đầu tiên là khoa học thần kinh cơ bản (giải phẫu, bệnh lý, di truyền, v.v.) làm nền tảng cho thực hành lâm sàng. Thứ hai, đánh giá về các nghiên cứu lâm sàng cần thiết (ví dụ: chụp động mạch, điện di, X quang). Thứ ba, một bằng chứng kỹ lưỡng dựa trên đánh giá thực hành lâm sàng. Sau đó, xem xét các tranh luận và tranh cãi quan trọng trong lĩnh vực này với các phần ưu nhược điểm (ví dụ: phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu, điều trị bằng phương pháp vi phẫu phình động mạch) được cung cấp.
Một bản tóm tắt các bài báo quan trọng và thang đo lâm sàng liên quan đến phẫu thuật thần kinh tạo thành phần kết luận.

Cuốn sách là một văn bản ‘một cửa’ dành cho các học viên và chuyên gia tư vấn về phẫu thuật thần kinh, bác sĩ nội trú, những người chuẩn bị cho các kỳ thi chuyên khoa và các chuyên gia khác liên minh đến phẫu thuật, những người cần hiểu biết về lĩnh vực này. Nó hoạt động như một điểm tham chiếu để cung cấp một bồi dưỡng tập trung cho bác sĩ phẫu thuật thần kinh có kinh nghiệm cũng như một tài nguyên đào tạo đáng tin cậy.

TRÍCH DẪN_
Oxford Textbook of Neurological Surgery
Ramez Kirollos, Adel Helmy, Simon Thomson, Peter Hutchinson
Categories:Medicine\\Surgery, Orthopedics
Year:2019
Edition:1st
Publisher:Oxford University Press
Language:english
Pages:1177
ISBN 13:9780192519535

Tải ebook: Định dạng PDF – 1177 Trang – 241 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-phau-thuat-than-kinh-oxford-an-ban-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY