Tài liệu y khoa

Giáo trình nội khoa Cơ xương khớp Oxford, ấn bản 2

  • Mã tin: 8629
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bảo tồn và thay thế thực quản ở trẻ em 2021

450 câu trả lời hay nhất trong các chuyên khoa lâm sàng

Viện mắt Wills – Atlas và tóm lược Nhãn khoa lâm sàng Nhi khoa

Washington Cẩm nang thực hành lâm sàng tim mạch 3e

Làm cho việc chăm sóc sức khỏe trở nên an toàn – Câu chuyện về phong trào an toàn người bệnh, 2021

Nội khoa cơ xương khớp hiện được công nhận là một nhánh riêng biệt của nội khoa, kết hợp các chuyên ngành phụ của y học thủ công, chỉnh hình và thành phần thần kinh cơ xương của y học xương khớp. Các biên tập viên của bộ sách này đã tích cực thúc đẩy sự phát triển chuyên khoa này trên toàn thế giới, và phiên bản mới này là tài liệu tham khảo lý tưởng cho các bác sĩ và nhà trị liệu muốn mở rộng và cải thiện cơ sở kỹ năng của họ, hoặc để tiếp tục sự nghiệp và thành tích học tập của họ, vì lợi ích của bệnh nhân .

Với sự đóng góp của các chuyên gia quốc tế, Sách giáo khoa về cơ xương khớp Oxford 2e là một tham khảo có thẩm quyền về cơ sở của y học cơ xương khớp trong xã hội y học đương đại. Nó cung cấp cho người đọc kiến ​​thức nâng cao về cơ sở khái niệm, thách thức chẩn đoán và quản lý thực tế của hệ thống thần kinh cơ xương.

Với gần 500 hình minh họa, đây là một giáo trình trực quan, thực tế, dễ đọc với trọng tâm lâm sàng. Các chương mới bao gồm bằng chứng mới nhất về hiệu quả của các chiến lược quản lý, cung cấp dịch vụ và những phát triển mới nhất trong siêu âm cơ xương khớp, làm cho phiên bản mới này trở thành một tài liệu tham khảo toàn diện về y học cơ xương khớp. Ấn bản in này của Sách giáo khoa về cơ xương khớp Oxford đi kèm với một năm truy cập vào phiên bản trực tuyến trên Oxford Medicine Online. Bằng cách kích hoạt mã truy cập duy nhất của bạn, bạn có thể đọc và chú thích toàn bộ văn bản trực tuyến, theo liên kết từ các tài liệu tham khảo đến các tài liệu nghiên cứu chính, và xem, phóng to và tải xuống tất cả các số liệu và hình vẽ.

TRÍCH DẪN_
Oxford Textbook of Musculoskeletal Medicine
Michael Hutson, Adam Ward
Categories:Medicine\\Surgery, Orthopedics
Edition:2
Publisher:Oxford University Press, USA
Language:english
Pages:768 / 2735
ISBN 10:0199674108
ISBN 13:9780199674107
File:PDF, 54.80 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 2735 Trang – 55 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-noi-khoa-co-xuong-khop-oxford-an-ban-2/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY