Tài liệu y khoa

Chẩn đoán và điều trị bệnh võng mạc, hình minh họa, 2020

  • Mã tin: 10027
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Tương quan MRI – Nội soi khớp, Atlas ca lâm sàng khớp gối, vai, khuỷu tay, khớp háng và mắt cá chân, ấn bản 2022

Siêu âm chẩn đoán trong Da liễu

5-Phút cố vấn lâm sàng 2019

Macleod, Hướng dẫn Hỏi bệnh và Khám lâm sàng 14e

Khám tổn thương các dây thần kinh ngoại biên: Phương pháp tiếp cận theo giải phẫu, ấn bản 2

Hướng dẫn chẩn đoán và quản lý các rối loạn võng mạc từ thường lệ đến phức tạp
Việc chẩn đoán và điều trị các rối loạn võng mạc mắt thường gặp những thách thức lâm sàng đáng kể. Võng mạc hình minh họa, được chỉnh sửa bởi chuyên gia võng mạc nổi tiếng Justis Ehlers và một nhóm cộng tác viên ấn tượng trên toàn thế giới, cung cấp một cách tiếp cận nhanh chóng nhưng triệt để về thế giới hình ảnh của bệnh võng mạc. Được tổ chức thành mười phần và 102 chương ngắn gọn nhưng đầy đủ, tài liệu tham khảo được minh họa phong phú này bao gồm toàn bộ các rối loạn võng mạc, từ các bệnh thoái hóa phổ biến đến các bệnh võng mạc truyền nhiễm mới nổi.
Cuốn sách mở đầu bằng một cuộc thảo luận về các công cụ chẩn đoán hiện đại, tiếp theo là 9 phần chuyên biệt về rối loạn mô tả chẩn đoán và điều trị một loạt các rối loạn võng mạc, bao gồm thoái hóa, mạch máu, nhiễm trùng, viêm, chấn thương, ung thư và nhiễm độc . Văn bản bao gồm toàn bộ độ tuổi liên tục, từ các tình trạng chủ yếu ảnh hưởng đến người lớn tuổi, chẳng hạn như thoái hóa điểm vàng do tuổi già và teo cơ ức đòn chũm, đến các rối loạn ở trẻ em, chẳng hạn như bệnh võng mạc khi sinh non.

Thảo luận về các chẩn đoán hình ảnh tiên tiến, bao gồm chụp động mạch trường siêu rộng, chụp cắt lớp quang hợp quang trong phẫu thuật và chụp mạch OCT
Hơn 400 hình ảnh minh họa chất lượng cao làm tăng thêm tính trực quan cho văn bản, nâng cao hiểu biết về bệnh võng mạc, từ các triệu chứng và dấu hiệu đến chẩn đoán phân biệt và quản lý
Định dạng thân thiện với người đọc cung cấp công cụ ôn tập nhanh chóng và xem xét nhiều điều kiện
Đây là tài liệu tham khảo phải có cho tất cả các nhà cung cấp gặp phải bệnh nhân mắc bệnh võng mạc, bao gồm bác sĩ nhãn khoa nói chung, bác sĩ chuyên khoa võng mạc, bác sĩ y học cấp cứu và bác sĩ đo thị lực. Nội trú nhãn khoa và nghiên cứu sinh đang đào tạo cũng sẽ thấy cuốn sách này là một công cụ giáo dục vô giá.

TRÍCH DẪN__
The Retina Illustrated
Justis P. Ehlers
Categories:
Medicine\\Ophthalmology
Year:
2019
Edition:
1st
Publisher:
Thieme
Language:
english
Pages:
449
ISBN 13:
9781626238336

Tải sách: Định dạng PDF, 449 trang, kích thước 28 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chan-doan-va-dieu-tri-benh-vong-mac-hinh-minh-hoa-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY