Tài liệu y khoa

Levin & Albert Bệnh mắt: Cơ chế và quản lý

  • Mã tin: 9991
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Quản lý bệnh sỏi mật. Cách tiếp cận dựa trên thực tiễn và bằng chứng [2019]

Giáo dục Y khoa Sau đại học về Tâm thần học, ấn bản 2022

Atlas siêu âm chẩn đoán cầm tay

Khai thác sức mạnh của Powerpoint/Keynote trong thuyết trình và làm poster Y khoa, ấn bản 2022

Giáo trình Cấp cứu nội khoa người lớn, Ấn bản thứ 5 [2019, PDF]

Bệnh lý mắt cơ chế và quản lý là tham khảo đồng hành cùng cuốn Sinh lý học mắt cổ điển của Adler ― liên quan đến khoa học cơ bản và quản lý lâm sàng để mô tả cách thức và lý do của các quá trình bệnh mắt và các giao thức quản lý tốt nhất có liên quan.
Biên tập viên Leonard A. Levin và Daniel M. Albert ― hai trong số các nhà khoa học nhãn khoa hàng đầu thế giới đã tuyển dụng những người đóng góp cho các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất trong mỗi lĩnh vực chính của bệnh nhãn khoa cụ thể về nhãn khoa: võng mạc, giác mạc, đục thủy tinh thể , tăng nhãn áp, viêm màng bồ đào, và nhiều hơn nữa. Cấu trúc chương ngắn gọn sử dụng màu sắc tự do ― với 330 hình ảnh đầy màu sắc, hộp tóm tắt và sơ đồ để dễ dàng điều hướng và hiểu.
Trong ấn phẩm in và trực tuyến tại Expertconsult.com, tài nguyên toàn diện này cung cấp cho bạn sự hiểu biết tốt hơn và thực tế hơn về khoa học đằng sau bệnh về mắt và mối liên hệ với điều trị.

Bao gồm quyền truy cập vào văn bản hoàn toàn có thể tìm kiếm trực tuyến tại Expertconsult.com, cùng với hình ảnh và tài liệu tham khảo.
Bao gồm tất cả các lĩnh vực bệnh trong nhãn khoa bao gồm võng mạc, giác mạc, đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp và viêm màng bồ đào cho các thông tin toàn diện bạn cần để quản lý các trường hợp lâm sàng.
Trình bày một sự pha trộn độc đáo và thực dụng của khoa học cơ bản và ứng dụng lâm sàng cần thiết để phục vụ như một hướng dẫn lâm sàng để hiểu nguyên nhân và quản lý hợp lý của bệnh mắt.
330 tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc dịch các khái niệm khó thành sơ đồ ngắn gọn để cải thiện sự hiểu biết.
Cung cấp lời khuyên chuyên môn của các biên tập viên được quốc tế công nhận với hơn 40 năm kinh nghiệm cùng với một nhóm các nhà đóng góp đẳng cấp thế giới về khoa học cơ bản và nhãn khoa lâm sàng.
Mua hàng của bạn cho phép bạn truy cập trang web cho đến khi phiên bản tiếp theo được xuất bản hoặc cho đến khi phiên bản hiện tại không còn được Elsevier chào bán nữa, tùy theo điều kiện nào xảy ra trước.

TRÍCH DẪN_
Ocular Disease: Mechanisms and Management: Expert Consult – Online and Print 1st Edition
by Leonard A Levin MD PhD (Author), Daniel M. Albert MD MS (Author)
Hardcover: 704 pages
Publisher: Saunders; 1 edition
Language: English
ISBN-10: 0702029831
ISBN-13: 978-0702029837
Product Dimensions: 8.8 x 1.8 x 12 inches
Shipping Weight: 5 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 704 Trang – 51 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/levin-albert-benh-mat-co-che-va-quan-ly/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY