Tài liệu y khoa

Phẫu thuật Tăng nhãn áp – Điều trị và kỹ thuật, 1e [2019]

  • Mã tin: 9979
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán phân tử ở bệnh nhân ung thư

Nội soi niệu quản – Hướng dẫn đương đại toàn diện 2020

Chẩn đoán Hình ảnh: Nhi khoa, ấn bản thứ 4, 2022

Các vấn đề Lâm sàng Nội Ngoại khoa 3e

Lạc nội mạc tử cung và bệnh tuyến-cơ tử cung, Những quan điểm toàn cầu, ấn bản 2022

Cuốn sách này minh họa các kỹ thuật phẫu thuật hiệu quả để điều trị bệnh tăng nhãn áp theo định dạng thực tế và dễ làm theo.
Trong các chương, các bước khác nhau cho tất cả các quy trình phẫu thuật được mô tả rõ ràng để hướng dẫn người đọc qua từng phần trình bày lâm sàng.
Có rất nhiều bản vẽ và hình ảnh minh hoạ với lời giải thích chi tiết liên quan đến các kỹ thuật phẫu thuật cắt rạch như phẫu thuật cắt bỏ, cắt xén và kỹ thuật không đục lỗ, phẫu thuật tạo hình và phẫu thuật Glaucoma Microinvasive hiện đại (MIGSs).
Giải phẫu phẫu thuật, các kỹ thuật gây mê khác nhau, liệu pháp điều trị nội khoa, phương pháp điều trị bằng laser và lựa chọn phương pháp điều trị để tăng nhãn áp tương phản cũng được giải thích trong suốt cuốn sách.
Cuối cùng, có ba chương về các quy trình phẫu thuật hiện đại và hiệu quả nhất, được soạn thảo bởi các bác sĩ nhãn khoa nổi tiếng hàng đầu quốc tế.

Cuốn sách này sẽ là một nguồn tài nguyên lâm sàng cần thiết cho nhiều độc giả bao gồm các bác sĩ nhãn khoa trong quá trình đào tạo, bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm và các chuyên gia về bệnh tăng nhãn áp.

TÁC GIẢ CUỐN SÁCH
Bác sĩ Luigi Caretti, tốt nghiệp chuyên ngành Y khoa và Phẫu thuật tại Đại học Naples, nơi ông thực tập chuyên ngành Nhãn khoa lâm sàng. Các lĩnh vực chuyên môn của bác sĩ Caretti bao gồm phẫu thuật đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp và phẫu thuật võng mạc. Ông là trưởng Khoa nhãn khoa tại bệnh viện Rovigo và đã xuất bản nhiều bài báo và trình bày tại các hội nghị hàng đầu trong nước và quốc tế.

Bác sĩ Lucio Buratto, tốt nghiệp Y khoa và Phẫu thuật tại Đại học Milan, nơi ông thực tập chuyên ngành Nhãn khoa lâm sàng. Các lĩnh vực chuyên môn của bác sĩ Buratto bao gồm phẫu thuật đục thủy tinh thể và khúc xạ với một mối quan tâm đặc biệt trong việc điều chỉnh cận thị, loạn thị và viễn thị. Ông đã được vinh danh với một số giải thưởng quốc tế và quốc gia cho công trình của mình và đã xuất bản và trình bày rộng rãi về các chủ đề này.

TÓM TẮT__
Glaucoma Surgery Treatment and Techniques
Editors: Caretti, Luigi, Buratto, Lucio
Publisher: Springer International Publishing
Year: 2019
Edition: 1
Language: English
Pages (biblio\tech): 133
ISBN: 978-3-319-64855-2
Price: 55,92€

TẢI EBOOK: Định dạng PDF – 133 Trang – 19 MB – Tiếng Anh

>>> TẢI SÁCH TẠI ĐÂY <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-tang-nhan-ap-dieu-tri-va-ky-thuat-1e-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY