Tài liệu y khoa

Tóm tắt về Nhãn khoa lâm sàng của Kanski, Ấn bản lần thứ 4, 2023

  • Mã tin: 10051
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Ôn tập Nhãn khoa lâm sàng, ấn bản thứ 4, 2023

[PDF] Harrison Sổ tay lâm sàng Nội khoa Phiên bản 19e

Yanoff & Duker Nhãn khoa toàn tập, ấn bản 5

Phẫu thuật dịch kính võng mạc, Phiên bản thứ 3, 2021

Tóm tắt về Nhãn khoa lâm sàng của Kanski, Ấn bản lần thứ 4, 2023

Thực tế và di động, Tóm tắt về Nhãn khoa lâm sàng của Kanski, Ấn bản lần thứ 4, chắt lọc thông tin chính từ nhãn khoa lâm sàng bán chạy nhất: Phương pháp tiếp cận có hệ thống thành một tập thuận tiện, dễ theo dõi. Hoàn hảo để tham khảo nhanh, tài nguyên ngắn gọn này chứa thông tin “cần biết” được đánh dấu bằng hơn 900 hình minh họa chất lượng cao và hình ảnh lâm sàng với lời giải thích rõ ràng. Tác giả mới, Tiến sĩ John Salmon cung cấp một cách tiếp cận mới cho nội dung quan trọng, đảm bảo rằng sách hướng dẫn này vẫn là một tài liệu tham khảo lý tưởng khi đang di chuyển cũng như một hướng dẫn học tập hiệu quả cho các kỳ thi.
Bao gồm các thông tin cần thiết bạn cần để chẩn đoán và quản lý hiệu quả một loạt các rối loạn nhãn khoa, sử dụng định dạng ngắn gọn giúp bạn dễ dàng nắm bắt nhanh các khía cạnh “phải biết” của từng tình trạng. Giúp bạn cập nhật những tiến bộ mới nhất trong điều trị bệnh tăng nhãn áp, sử dụng các tác nhân sinh học trong điều trị viêm màng bồ đào, tiến bộ di truyền trong loạn dưỡng võng mạc di truyền, thuốc chống VEGF cho bệnh hoàng điểm và OCT / OCTA.
Bao gồm một chương mới bao gồm các kỹ thuật kiểm tra cùng với cập nhật nội dung sâu rộng về các chủ đề chính như liệu pháp miễn dịch, khối u mắt, chăm sóc và rối loạn mắt tiểu đường, thoái hóa điểm vàng, stent bệnh tăng nhãn áp, và nhiều hơn nữa.
Có hàng trăm hình ảnh chất lượng cao: chẩn đoán hình ảnh, bao gồm OCT / OCTA; hình ảnh phẫu thuật và lâm sàng mô tả các dấu hiệu và triệu chứng hiện tại cũng như kỹ thuật phẫu thuật; và minh họa y tế truyền đạt những cân nhắc giải phẫu quan trọng.
Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua hàng. Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN____
Kanski’s Synopsis of Clinical Ophthalmology 4th Edition
John F.Salmon
Categories:
Medicine – Ophthalmology
Year:
2023
Edition:
4th
Publisher:
Elsevier
Language:
English
Pages:
452
ISBN 10:
0702083739
ISBN 13:
9780702083730

Tải Ebook: Định dạng file: PDF, 165.55 MB; 452 trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/tom-tat-ve-nhan-khoa-lam-sang-cua-kanski-an-ban-lan-thu-4-2023/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY