Tài liệu y khoa

Yanoff & Duker Nhãn khoa toàn tập, ấn bản 5

  • Mã tin: 9993
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Khoa học thần kinh của tâm thần học lâm sàng: Sinh lý bệnh học của hành vi và bệnh tâm thần 2e

Chẩn đoán hình ảnh cơ xương khớp căn bản

Chestnut Gây mê sản khoa: Nguyên tắc và thực hành, Phiên bản 6, 2019

Chẩn đoán hình ảnh cấp cứu ở bệnh nhân mang thai – Ấn bản 2020

Quản lý Ung thư Da: Một Phương pháp Tiếp cận Thực tế, ấn bản 2021

Từ lâu đã được coi là một trong những giáo trình nhãn khoa hàng đầu, danh hiệu sách giành giải thưởng này của Tiến sĩ. Myron Yanoff và Jay S. Duker vẫn là tài liệu tham khảo đầu tay cho hầu hết mọi chủ đề trong lĩnh vực thay đổi nhanh chóng này. Trong một tập duy nhất thuận tiện, nó cung cấp hướng dẫn chi tiết, minh họa tuyệt vời về gần như mọi điều kiện nhãn khoa và quy trình bạn có thể gặp, làm cho nó trở thành một tài nguyên bắt buộc cho dù mức độ kinh nghiệm của bạn là gì. Các bản cập nhật mở rộng xuyên suốt giúp bạn luôn cập nhật với tất cả những điều mới mẻ trong mọi điều đặc biệt của lĩnh vực này.

Cung cấp bảo hiểm thực sự toàn diện, bao gồm các nền tảng cơ bản cho đến các tiến bộ chẩn đoán và điều trị trên tất cả các chuyên ngành: di truyền học, quang học, phẫu thuật khúc xạ, thủy tinh thể và đục thủy tinh thể, giác mạc, viêm màng bồ đào, u, bệnh tăng nhãn áp, bệnh thần kinh thị giác, bệnh nhi và bệnh ở người trưởng thành.
Các nội dung được sắp xếp hợp lý, các chương được tạo theo khuôn mẫu, bố cục hình ảnh thân thiện với người dùng và các hộp truy cập nhanh vào thông tin liên quan đến lâm sàng và hiểu nhanh về bất kỳ chủ đề nào.
Bao gồm 9 chương hoàn toàn mới về chụp mạch máu OCT và chụp cắt lớp màng mạch quang học, phẫu thuật khúc xạ SMILE, chẩn đoán hình ảnh giác mạc, điện sinh lý trong phẫu thuật thần kinh thị giác, cấy ghép ống dẫn lưu glaucoma, bệnh mắt viêm tuyến giáp, nhiễm trùng mắt.
Bao gồm các kỹ thuật hình ảnh mới bao gồm hình ảnh trường rộng, OCT phân đoạn trước (AS-OCT) và OCT độ nét cao, cũng như hai phần được tổ chức lại hoàn toàn về quang học và khúc xạ và khối u nội nhãn cung cấp cách tiếp cận hợp lý và thân thiện hơn với người dùng hiểu biết.
Bao gồm hơn 2.000 hình minh họa chất lượng cao (hầu hết có màu) và thư viện video mở rộng với 50 clip về kỹ thuật chẩn đoán và phẫu thuật. Các video mới bao gồm các tiến bộ phẫu thuật khúc xạ, thấu kính nội nhãn, thủ thuật đục thủy tinh thể kết hợp, rung giật nhãn cầu, kiểm tra chuyển động mắt, v.v.
Phiên bản sách điện tử Chuyên gia tư vấn™ bao gồm khi mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả các văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.

TRÍCH DẪN_
Ophthalmology 5th Edition
by Myron Yanoff MD (Author), Jay S. Duker MD (Author)
Hardcover: 1440 pages
Publisher: Elsevier; 5 edition (November 13, 2018)
Language: English
ISBN-10: 0323528198
ISBN-13: 978-0323528191
Product Dimensions: 10.4 x 2.7 x 11.7 inches
Shipping Weight: 11 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 1440 Trang – 799 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/yanoff-duker-nhan-khoa-toan-tap-an-ban-5/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY