Tài liệu y khoa

Ryan toàn tập về Võng mạc, ấn bản 2022

  • Mã tin: 10052
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Can thiệp qua da cho tắc nghẽn mãn tính toàn bộ mạch vành: Phương pháp kết hợp, ấn bản 2

Biến chứng nhiễm trùng của các liệu pháp sinh học và nhắm mục tiêu, ấn bản 2022

Atlas Chụp cắt lớp vi tính chùm tia hình nón, ấn bản 2022

Ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong hình ảnh PET/CT ung thư, ấn bản 2022

Các rối loạn huyết áp trong bệnh tiểu đường, ấn bản 2023

Thông qua sáu phiên bản xuất sắc và từng đoạt giải thưởng, Ryan Võng mạc đã cung cấp phạm vi bảo hiểm vượt trội về chuyên ngành phụ phức tạp này ― mọi thứ từ khoa học cơ bản đến nghiên cứu, trị liệu, công nghệ và kỹ thuật phẫu thuật mới nhất. Ấn bản thứ 7 được sửa đổi hoàn toàn, được biên tập bởi Tiến sĩ SriniVas R. Sadda, Andrew P. Schachat, Charles P. Wilkinson, David R. Hinton, Peter Wiedemann, K. Bailey Freund và David Sarraf, tiếp tục truyền thống xuất sắc, cân bằng giữa nghiên cứu khoa học mới nhất và mối tương quan lâm sàng và bao gồm mọi thứ bạn cần biết về chẩn đoán, điều trị, phát triển, cấu trúc, chức năng và sinh lý bệnh võng mạc. Hơn 300 người đóng góp toàn cầu chia sẻ kiến thức và chuyên môn của họ để tạo ra các tài liệu tham khảo toàn diện nhất có sẵn trên võng mạc ngày hôm nay.
Các tính năng cập nhật nội dung sâu rộng, bao gồm thông tin chi tiết mới về cơ chế gây bệnh cơ bản của thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác, những tiến bộ trong chẩn đoán hình ảnh bao gồm chụp mạch máu OCT và OCT trong phẫu thuật, phương pháp điều trị mới cho bệnh mạch máu võng mạc và AMD, các liệu pháp dựa trên miễn dịch mới cho viêm màng bồ đào, và mới nhất trong thiết bị và kỹ thuật phẫu thuật thủy tinh thể-võng mạc.

Bao gồm năm chương mới bao gồm Trí tuệ nhân tạo và Phân tích hình ảnh nâng cao, Bệnh Pachychoroid và mối liên hệ của nó với bệnh mạch máu màng đệm đa bội, Biểu hiện võng mạc của thoái hóa thần kinh, Hệ vi sinh vật và bệnh võng mạc, và Chụp động mạch OCT.
Bao gồm hơn 50 video clip (35 video mới tham gia ấn bản này) nêu bật các kỹ thuật phẫu thuật mới nhất, hướng dẫn hình ảnh và bảo hiểm các biến chứng của phẫu thuật thủy tinh thể.
Chứa hơn 2.000 hình ảnh chất lượng cao (700 hình ảnh mới cho ấn bản này) bao gồm minh họa giải phẫu, ảnh lâm sàng và phẫu thuật, chẩn đoán hình ảnh, cây quyết định và đồ thị.

Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua. Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ cuốn sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN__
Ryan’s Retina 3-Volume set
SriniVas R. Sadda, Andrew P. Schachat, Charles P. Wilkinson, David R. Hinton, Peter Wiedemann, K. Bailey Freund, David Sarraf
Year:
2022
Edition:
7
Publisher:
Elsevier
Language:
English
Pages:
2895 / 2896
ISBN 10:
032372213X
ISBN 13:
9780323722131

Download ebook: Định dạng PDF, 267 MB, 2896 trang, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ryan-toan-tap-ve-vong-mac-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY